Cụ thể, theo Ban Quản lý dự án Giao thông khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải, dự án đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải (giai đoạn 1) có tổng chiều dài 18,1km, tổng vốn đầu tư 2.838 tỉ đồng (vốn trái phiếu Chính phủ). Đến nay 17,271km đã hoàn thiện, gần 1km còn lại đang thi công mặt đường, dự kiến quý II/2020 sẽ hoàn thành toàn tuyến.
Dự án đường 991B kết nối Quốc lộ 51 với hạ lưu cảng Cái Mép có chiều dài 9,73km, vốn đầu tư 3.951 tỉ đồng (vốn ngân sách Trung ương và địa phương). Hiện dự án đang thi công phần đường và cầu nối từ đường liên cảng đến Cầu Mỏ Nhát (4,4km). Còn đoạn từ cầu Mỏ Nhát đến Quốc lộ 51 (5,33km) hiện còn vướng 4 hộ dân chưa thực hiện xong việc giải phóng mặt bằng.
Dự án đường Phước Hòa - Cái Mép có tổng chiều dài 4,44km, tổng vốn đầu tư 954 tỉ đồng từ ngân sách tỉnh, hiện đã hoàn thiện phần cầu bắc qua sông Mỏ Nhát.
Trong năm 2020 sẽ có một số dự án khác khởi công và thủ tục đầu tư gồm: dự án cầu Phước An, đường Long Sơn - Cái Mép và đường sau cảng Mỹ Xuân - Thị Vải.







-
Vài ngày trước sáp nhập, tỉnh này công bố thu ngân sách gần 48.000 tỷ đồng chỉ trong nửa năm
Đây là tín hiệu kinh tế tích cực của địa phương.
-
Toàn cảnh vụ cho bạn mượn 55 bộ hồ sơ đất đai, bạn đem đi lừa đảo, chiếm đoạt 181 tỷ đồng
Một chuyên viên đất đai tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã cho bạn mượn 55 bộ hồ sơ đất đai, vô tình tiếp tay để bạn làm giả tài liệu, hợp thức hóa 25,5ha đất công thành tư, rồi lừa bán.
-
Kế hoạch đầu tư cao tốc Hồ Tràm - Long Thành mà Bà Rịa - Vũng Tàu vừa công bố có gì đặc biệt?
Cao tốc Hồ Tràm - sân bay Long Thành được đầu tư với quy mô 4-6 làn xe, vận tốc thiết kế 100-120km/h bằng hình thức đối tác công tư. Tuyến cao tốc này có điểm đầu tại nút giao với đường Vành đai 4 TP.HCM và đường ĐT991 (Phú Mỹ), điểm cuối tại nút gia...