22/01/2011 11:19 AM
Vinaconex cam kết đẩy nhanh tiến độ triển khai nhiều dự án nhà ở xã hội và nhà ở cho người thu nhập thấp trong năm 2011

Sáng 22/1, tại Hà Nội, Tổng Công ty Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 đồng thời triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2011.

Năm 2010, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới, kinh tế của nước ta đã thoát khỏi tình trạng suy giảm và bước đầu có mức tăng trưởng.

Cùng với sự phát triển của đất nước, Tổng Công ty Vinaconex đã khắc phục khó khăn, tận dụng được những lợi thế đẩy mạnh sản xuất và thực hành tiết kiệm để hoàn các chỉ tiêu đã đề ra.

Theo đó, năm 2010 tổng giá trị sản xuất kinh doanh toàn tổng công ty đạt 28.732 tỷ đồng, bằng 131% so với năm 2009, lợi nhuận trước thuế là 918 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước hơn 950 tỷ đồng. Đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 42.000 cán bộ công nhân viên, với mức thu nhập bình quân gần 4,5 triệu đồng/tháng.

Năm 2010 Tổng công ty Vinaconex đã thực hiện nhiều dự án trọng điểm của đất nước và của thủ đô Hà Nội. Trong đó có nhiều công trình, phần việc phải đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành trong dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội như: Đại lộ Thăng Long, tuyến đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam, Bảo tàng Hà Nội mới…

Bên cạnh đó, năm 2010 cũng đã hoàn thành nhiều dự án, công trình thủy lợi, thủy điện như thủy điện Cửa Đạt ở Thường Xuân, Thanh Hóa, thủy điện Buôn Kuop, thủy điện Buôn Tua Srah… những công trình này vừa góp phần điều tiết nước cho hạ nguồn các dòng sông và cung cấp hàng triệu KW giờ điện lên lưới điện quốc gia.

Năm 2011 Tổng công ty Vinaconex tiếp tục đẩy mạnh các dự án về xây dựng và bất động sản đang triển khai trong cả nước. Đặc biệt Tổng Công ty Vinaconex cam kết sẽ tiếp tục cùng Chính phủ đẩy nhanh tiến độ triển khai nhiều dự án về nhà ở xã hội và nhà ở cho người có thu nhập thấp ở Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP HCM. Đồng thời tiếp tục giúp đỡ xây dựng nhà cho nhân dân nghèo ở hai huyện nghèo miền núi của tỉnh Thanh Hóa mà đơn vị đỡ đầu./

Cafeland.vn - Theo VOV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland