Theo thống kê của CBRE, thị trường bất động sản cao cấp và hạng sang ở TP.HCM có sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư đến từ Châu Á.

Sinh lời từ căn hộ cho người nước ngoài thuê

Theo Thống kê, hiện có hơn 320.000 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tăng trung bình 8%/năm, chủ yếu tập trung tại Hà Nội và TP.HCM, khiến cho nguồn cung nhà thuê và mua nhà của người nước ngoài đang "khát" hơn bao giờ hết.

Không chỉ đảm bảo tiềm năng cho thuê nhờ lượng khách nước ngoài đông, đầu tư căn hộ cho người nước ngoài thuê còn đảm bảo tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Theo báo cáo của Savills Việt Nam về thị trường BĐS TP.HCM, lợi suất từ việc cho thuê căn hộ tại TP.HCM luôn ở mức 7-8%, đây là mức lợi suất cao nhất nước và nằm trong top của khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra, thị trường BĐS cao cấp cũng đang sở hữu những triển vọng phát triển. Số người siêu giàu tại Việt Nam dự kiến trong vòng 10 năm tới có thể lên gấp 3 lần, đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Mức sống của người Việt đang ngày một nâng cao và tiêu chuẩn sống được nâng tầm cũng là lí do khiến nhu cầu về nhà ở cao cấp cũng tăng lên.

Paris Hoàng Kim “thỏi nam châm” hút khách nước ngoài

Tìm được dự án thỏa mãn trọn vẹn các yếu tố nói trên khi đầu tư cho thuê là một bài toán khá khó cho các nhà đầu tư bởi thị trường bất động sản vốn rất cạnh tranh.

Dù vậy dự án Paris Hoàng Kim ngay Trần Não – Lương Định Của, quận 2, liền kề quận 1, khu đô thị Thảo Điền - Thủ Thiêm, khu vực tập trung đông đảo cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc, Paris Hoàng Kim được kỳ vọng là nơi an cư lý tưởng mới cho người nước ngoài tại TP.HCM.

Thừa hưởng vị trí vàng trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, lại sở hữu môi trường sống trong lành thoáng mát từ sông Sài Gòn, dự án Paris Hoàng Kim đang được xem là điểm nóng đầu tư sinh lời mạnh nhất năm 2019.

Là một trong số ít dự án tại TP.HCM có pháp lý minh bạch, an toàn trước khi ra mắt. Dự án còn có 03 tầng hầm đỗ ô tô, 05 tầng dịch vụ và 02 tầng thương mại với hơn 30 tiện ích đẳng cấp phục vụ cho cư dân: Sảnh đón khách, nhà hàng, phòng gym, phòng golf, quầy bar, nhà trẻ, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ enm…

Ngoài ra, chất lượng xây dựng luôn được chú trọng tại Paris Hoàng Kim, các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa diện tích đưa ánh sáng tự nhiên vào các phòng nhằm mang lại sự thoáng mát, cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành từ sông Sài Gòn, mảng xanh của khu đô thị Thủ Thiêm liền kề khu resort 6 sao kế bên dự án, hay chiêm ngưỡng ánh đèn lung linh của thành phố từ cửa sổ nhà mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, chương trình ưu đãi quý khách hàng liện hệ:

HASG – Nhà phát triển và phân phối dự án

Hotline: 0946. 5555.18 (PKD. CĐT)

Website: https://canhoparishoangkim.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim tọa lạc tại mặt tiền đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM. Từ căn hộ Paris Hoàng Kim nhìn về phía Đông Bắc giáp với khu dân cư hiện hữu và một phần nhánh rạch Cá Trê nhỏ, phía...

  • Paris Thủ Thiêm: Căn hộ 4 mặt view sông ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm

    Paris Thủ Thiêm: Căn hộ 4 mặt view sông ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm

    Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang”, các dự án view sông còn mang những giá trị độc đáo khác như không gian sống trong lành, mang lại cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp. Chính vì vậy, các bất động sản ...

  • Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Với vị trí liền kề với trung tâm TP.HCM, cộng với việc được quy hoạch bài bản, bán đảo Thủ Thiêm đang là tâm điểm thu hút được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khách hàng trong những năm trở lại đây. Hiện nay, khu vực này đang tấp nập thi công và hoàn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.