Cứ đến thời điểm cuối năm, sau khi tính toán xong các nguồn tiền từ kinh doanh, chị Ngọc Nga, tiểu thương tại chợ Tân Bình (Tp.HCM) lại bắt đầu tìm kiếm bất động sản để đầu tư. Năm nay, chị cho biết sẽ đầu tư lại đất nền. Theo chị, đây vẫn là kênh giữ tiền tốt và có giá trị gia tăng cao về mặt đầu tư.

Đất nền an toàn hút nhà đầu tư

" Năm ngoái, tôi chuyển sang đầu tư căn hộ vì thấy vị trí ổn, giá phù hợp. Tuy nhiên, đến nay, tính ra giá trị gia tăng không như kỳ vọng. Trong khi đó, đất nền và nhà liền đất thì có nơi đã lên hơn 30% chỉ sau 1 năm". Chị Nga cho biết về quyết định đầu tư lại đất nền tại các khu vực có tiềm năng phát triển tốt.

Thống kê cho thấy, với một lượng lớn căn hộ đang được chào bán và mặt bằng giá đang tăng cao tại khu vực nội đô như hiện nay đã khiến nhiều nhà đầu tư phải chuyển hướng. Đây cũng chính là nguyên nhân góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường đất nền trong thời điểm cuối 2018.

" Mặc dù đất nền tại nhiều khu vực ven đô hiện có mức giá khá "mềm", có nơi thời gian thanh toán kéo dài tận 1 năm. Tuy nhiên, điều tôi lo ngại nhất vẫn là các vấn đề pháp lý. Vì vậy, khi gặp dự án vừa đảm bảo vị trí, vừa đảm bảo tính an toàn về mặt pháp lý là tôi đầu tư ngay. Tôi vừa quyết định mua 2 nền tại dự án Golden Citi cũng chính vì điều này", chị Nga chia sẻ thêm.

Là một trong số ít dự án hiếm hoi có 4 mặt tiếp giáp đường, Golden Citi được các nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng khai thác đầu tư

Golden Citi là dự án gồm 23 nền, vị trí tại khu dân cư trung tâm phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa và có mức giá tầm 1,3 tỷ/nền 600m2. Theo các nhà đầu tư, đây là một trong số ít dự án được đánh giá cao về mặt an toàn trong đầu tư nhờ vào 3 yếu tố: vị trí, mức giá "mềm" và pháp lý tốt.

"Tính ra, Golden Citi cách Tp.HCM tầm 45 phút đi xe, thuộc khu vực đang có sự phát triển tốt ở cả 3 lĩnh vực: cảng biển - công nghiệp & dịch vụ hậu cần cảng, mức giá chỉ 2,2 triệu/m2 và pháp lý rõ ràng. Vì vậy, dự án này rất hợp cho tầm nhìn đầu tư tầm 1-2 năm ". Chị Nga cho biết thêm.

Không khó để lý giải quyết định đầu tư vào đất nền Phú Mỹ, Bà Rịa của nhiều nhà đầu tư như chị Nga. Thị xã này hiện đang được đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, thay da đổi thịt từng ngày và tập trung vào hoàn thiện các ngành kinh tế mũi nhọn để từng bước trở thành đô thị cảng.

Đến nay, hệ thống giao thông trên địa bàn với các trục đường chính như: tuyến QL 51 đi qua 15 khu công nghiệp trong địa bàn tỉnh; QL 56 kết nối vận chuyển từ các khu công nghiệp, hệ thống cảng biển Cái Mép - Thị Vải ra cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu; đường Vành đai 4, Vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu,….

Phú Mỹ hiện đã dành gần 5.000ha cho phát triển khu công nghiệp, trong đó, các khu công nghiệp lớn có thể kể đến như Sonadezi Châu Đức, KCN dầu khí Long Sơn, KCN Phú Mỹ....

Lợi thế vị trí tại trung tâm phường Hắc Dịch & chỉ cách các tiện ích như chợ, trường học, KCN Samsung... chỉ tầm 200-500m giúp Golden Citi trở nên hấp dẫn đối với người mua

Nhu cầu lớn cho chỗ ở trong vài năm sắp đến nhưng quỹ đất dành cho khu dân cư của Phú Mỹ hiện chỉ khoảng 9%. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân giúp bất động sản tại Phú Mỹ "nóng" hơn và có mức độ tăng giá 20%-30% trong 2 năm trở lại đây.

“Khi chị Nga đi xem đất ở Phú Mỹ về và rủ dự án Golden Citi, tôi đã quyết định mua luôn. Tôi cũng có vài người bạn tại chợ Hắc Dịch, Phú Mỹ nên biết rất rõ về dự án này. Golden Citi chỉ cách KCN Samsung tương lai 200m, cách chợ Hắc Dịch chỉ 500m, cách KCN lân cận và cảng biển cũng trong bán kính tầm 7-8km… Kết nối vào dự án cũng đã hoàn thiện, rất rộng, thoáng”. Anh Trung, tiểu thương chợ Tân Bình chia sẻ lý do mua đất nền Golden Citi.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0889 39 88 68

Website: www.goldenciti.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.