Là thị xã mới thành lập với mục tiêu hướng đến là Thành phố cảng biển trong tương lai, Phú Mỹ ngay lập tức được các công ty bất động sản lớn để mắt đến. Theo giới đầu tư, với nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng, cảng biển, khu công nghiệp… bất động sản tại Phú Mỹ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư tiên phong.

Phú Mỹ - thành phố cảng biển tương lai

Thị xã Phú Mỹ với tổng diện tích 333,84 km2 và sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt về mặt vị trí đang là khu vực trọng điểm được tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đầu tư để trở thành một thành phố cảng trong tương lai.

Với lợi thế cảng biển nước sâu đứng 19 trên thế giới, định hướng của thị xã Phú Mỹ là đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp cảng biển , và dịch vụ hậu cần cảng.

Cơ sở hạ tầng giao thông tiên tiến xung quanh dự án Golden Citi

Không những thế, địa phương này còn là nơi tập trung của các cụm công nghiệp lớn. Các khu công nghiệp đã đi vào hoạt động như Cụm KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò… hằng năm thu hút số lượng lớn người lao động vào khu vực sinh sống và làm việc.

Nhờ vàotiềm lực phát triển mạnh mẽ, khoảng 1-2 năm trở lại đây, Phú Mỹ đang hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản am hiểu.

"Từ 2016 đến nay, trung bình giá đất tại đây tăng tầm 20% - 30% mỗi năm. Tuy không rầm rộ như các nơi khác nhưng các dự án bất động sản tại Phú Mỹ đều được người mua đón nhận nhanh chóng. Như dự án Golden Citi tại khu dân cư trung tâm phường Hắc Dịch, dù chưa được chào bán chính thức nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư". Ông Nguyễn Minh, đại diện một sàn bất động sản tại Quận 9 hiện đang chuyển sang khu vực Phú Mỹ - Bà Rịa cho biết.

Golden Citi là dự án đất gồm 23 nền, với mức giá chỉ tầm 1,3 tỷ/nền 600m2, dự án này hấp dẫn không chỉ nhà đầu tư mà còn khách mua để ở hoặc cho thuê.

Dự án đầu tư có độ an toàn cao đang hút người mua tại Phú Mỹ

So với các khu vực lân cận, dự án đất nền Golden Citi có mức giá rất hợp lý, chỉ từ 2,2 triệu/m2.Bên cạnh đó, tốc độ lấp đầy nhanh chóng của các khu công nghiệp tại Phú Mỹ cũng đang tạo cho các nhà đầu tư nhiều niềm tin khi giao dịch bất động sản. Như tại dự án Golden Citi, việc khu công nghiệp Samsung cách đó 200m đã được cấp phép và chuẩn bị xây dựng trong thời gian không xa đã tạo nên sự an tâm cho người mua.

"Có thể nói, trong bối cảnh giá bất động sản tại các thị trường truyền thống như Tp.HCM, Đồng Nai ....đang tăng khá cao thì viêc chuyển hướng đến các địa phương có tiềm lực kinh tế tốt nhưng giá vẫn còn trong mức chấp nhận như Phú Mỹ - Bà Rịa là hướng đi hợp lý. Sự chuyển hướng của các nhà đầu tư vào bất động sản tại Phú Mỹ hiện nay tạo cho tôi nhiều liên tưởng đến thị trường Quận 9 nhiều năm trước. Những khách hàng tiên phong của tôi tại thị trường này đã thu được lợi nhuận đáng kể". Ông Minh giải thích thêm lý do chuyển hướng tư vấn đầu tư cho các khách hàng lâu năm của sàn bất động sản này.

Golden Citi có vị trí chỉ cách các tiện ích của phường Hắc Dịch như chợ, trường học...trong bán kính tầm 500m. Hiện tại, từ Golden Citi, các nhà đầu tư có thể kết nối nhanh chóng đến các điểm quan trọng như Cảng Thị Vải – Cái Mép (cách 7km), sân bay Long Thành (15ph), thành phố Bà Rịa (15ph) và TP.HCM (45ph). Đến năm 2019, khi cao tốc Bến Lức – Long Thành được thông xe, cư dân tại dự án còn có thể kết nối nhanh chóng về miền Tây.

Dự án Golden Citi toạ lại tại khu dân cư trung tâm p.Hắc Dịch có thể kết nối nhanh chóng đến hệ thống khu công nghiệp, cảng biển, sân bay, Tp.HCM & Tp.Bà Rịa

Golden Citi là dự án đất nền tại trung tâm P.Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ đang được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ 1.3 tỷ/nền 600m2.

Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0889 39 88 68

Website: www.goldenciti.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.