Sự sôi động của thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu, Golden Citi đang là tâm điểm chú ý mới của giới đầu tư. Đây là dự án được khách mua đánh giá cao bởi mức giá hợp lý, tính an toàn cao trong đầu tư, vị trí ngay tai khu dân cư trung tâm và pháp lý rõ ràng.

Toàn bộ các tuyến đường tại phường Hắc Dịch - TX. Phú Mỹ hiện đều đươc hoàn thiện đồng bộ và hiện đại tạo sự tin tưởng cho các nhà đầu tư về tiềm năng phát triển

Đầu tư an toàn, sinh lời cao

Với lợi thế vị trí ngay khu dân cư trung tâm của phường Hắc Dịch, phường lớn thứ 2 tại thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa và là trung tâm giao thương giữa huyện Châu Đức và TP.HCM, Golden Citi được người mua đánh giá cao về độ an toàn khi đầu tư.

Từ dự án, cư dân thuận tiện đi đến các tiện ích xung quanh như chợ Hắc Dịch, Trường THPT Hắc Dịch. cổng KCN Samsung đang chuẩn bị xây dựng ...

Ngoài ra, dự án cũng gần đường nối thẳng lên cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cách trung tâm hành chính Phú Mỹ 5 phút đi xe và dễ dàng kết nối với các điểm khác như Cảng Thị Vải – Cái Mép (cách 7km), sân bay Long Thành (15ph), TP Bà Rịa (15ph) và TP.HCM (45ph). Trong tương lai, khi cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ được thông xe vào năm 2019, việc di chuyển từ dự án đến các tỉnh miền Tây sẽ càng thuận tiện hơn.

"Không dừng ở vị trí thuận lợi, điều khiến tôi quyết định nhanh khi đầu tư vào Golden Citi là dự án này đang hưởng lợi rất lớn từ quy hoạch chung của thị xã Phú Mỹ, vốn đang được định hướng trở thành đô thị cảng trọng điểm tại phía Nam. Phú Mỹ đang được đầu tư nguồn vốn rất lớn từ ngân sách nhà nước để phát triển hạ tầng đô thị. Với tốc độ phát triển như vậy, tôi tin chỉ 1- 2 năm nữa, giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng cao", chị Ngọc Lan, một khách hàng vừa đặt chỗ mua 2 nền tại dự án Golden Citi, cho biết.

Là một trong số ít dự án hiếm hoi có 4 mặt tiếp giáp đường, Golden Citi được các nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng khai thác đầu tư

Ngoài ra, tốc độ phát triển các khu công nghiệp tại Phú Mỹ cũng đang diễn ra rất nhanh như cụm KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò… thu hút lượng lớn lượt lao động vào khu vực sinh sống và làm việc. Hiện, tại địa phương này đã quy hoạch gần 5.000ha dành cho KCN, trong đó 09/10 KCN đã hình thành và 03/05 cụm công nghiệp đang hoạt động.

“Hạ tầng phát triển cùng sự phát triển của các KCN và cảng biển, các dự án tại Phú Mỹ luôn hấp dẫn các nhà đầu tư. Hơn nữa, giá đất tại đây đang tăng từ 20 – 30%/năm, với những dự án có giá chỉ từ 2,2 triệu/m2 như Golden Citi được những người đầu tư như tôi quyết định mua rất nhanh”, ông Nguyễn Quang Hải, TP.HCM chia sẻ về lý do mua Golden Citi.

Golden Citi hấp dẫn giới đầu tư ngay khi vừa ra mắt

Với tổng giá trị hấp dẫn chỉ tầm 1 tỷ - 1.3 tỷ đồng/nền 600m2, Golden Citi đã nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ của các khách hàng đầu tư bất động sản tại thị xã Phú Mỹ mà còn từ các nơi khác như Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM....

"Điều tôi tâm đắc nhất với nền đất đã mua tại Golden Citi là có được cả 2 mặt tiền thông thoáng. Với lợi thế này, tôi dễ dàng phân chia lô đất cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dự kiến là tôi sẽ xây nhà ở 1 mặt tiền và mặt tiền còn lại sẽ xây nhà cho thuê", bà Thanh Nga, vừa mua 1 nền tại Golden Citi cho biết.

Với 4 con đường bao quanh dự án, Golden Citi được người mua đánh giá cao là một trong ít ỏi dự án có lợi thế tối ưu về mặt giao thông và khả năng mang đến lợi nhuận chắc chắn cho người mua nhờ khả năng đa dạng trong việc khai thác đầu tư về lâu dài.

“Điểm ấn tượng đầu tiên của Golden Citi là các con đường kết nối trong và ngoài dự án đã hoàn thiện tốt, đường xá thông thoáng tiện lợi, rất gần chợ trung tâm Hắc Dịch, gần trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.... Chưa kể, khi mà khách hàng ngày càng quan trọng pháp lý của đất nền thì những dự án pháp lý tốt như Golden Citi có ưu thế rất lớn. Nhiều khách hàng chọn mua Golden Citi nhanh không chỉ ở vị trí tốt, đường sá kết nối hoàn thiện mà còn ở sự an toàn về mặt pháp lý”, anh Minh Nghĩa, môi giới bất động sản Phú Mỹ cho biết.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối và tiếp thị Golden Citi, khách hàng quan tâm và đặt cọc mua dự án trong thời gian từ ngày 6/11 đến hết ngày 2/12 sẽ được tặng 2 chỉ vàng.

Quý khách có nhu cầu tham quan dự án Golden Citi xin vui lòng liên hệ điện thoại: 0889 39 88 68 hoặc website: www.goldenciti.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.