Mở ra không gian sống sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế tại mặt tiền Quốc lộ 13, an cư tại The Gemini, cư dân được tận hưởng những phút giây bình yên, đủ đầy mọi trải nghiệm bên cạnh những người thân yêu.

Astral City tự hào như một biểu tượng kiến trúc quy mô và ấn tượng tại Bình Dương

Nói về vị trí, The Gemini tự hào là tòa tháp sở hữu 2 mặt tiền với một mặt là đại lộ - tài chính - thương mại - dịch vụ, mặt còn lại tiếp giáp trực tiếp đường trục ven kênh phía sau dự án. Nhờ vào đó, cư dân di chuyển đi làm, mua sắm, giải trí đều thuận lợi và nhanh chóng. Đồng thời, trong bán kính 10km xung quanh dự án là hàng loạt tiện ích ngoại khu đã hiện hữu như Aeon Mall, Lotte Mart, Minh Sáng Plaza, sân golf Sông Bé, bệnh viện Hạnh Phúc, Columbia Asia, trường MMI,…

Ở tầng đế, toàn bộ không gian được quy hoạch cho cảnh quan và tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm 4 tầng trung tâm thương mại và 1 tầng cinema hiện đại. Với diện tích 1,7ha, khối đế được thiết kế khoa học và liên kết với nhau, tạo nên chuỗi không gian mua sắm - giải trí - vui chơi - vận động - thư giãn,… liên hoàn đặc sắc. Đây đồng thời là nơi sở hữu các siêu thị lớn, boutique shophouse, coffee - bar, nhà hàng ngoài trời,… ngoài ra còn 2 công viên trung tâm Central Park cùng suối nhiệt đới dài 300m, đảo cảnh quan, sân cắm trại, khu BBQ… Tất cả đảm bảo mọi nhu cầu cuộc sống cư dân đều được tìm thấy ngay dưới thềm nhà.

Tầng đế sở hữu không gian mua sắm – giải trí sầm uất

Ấn tượng hơn cả, ở cao độ 100m tại tầng 20 của các khối tháp sẽ là 6 hồ bơi vô cực và tổ hợp 20 tiện ích riêng biệt, không trùng lặp, hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm thời thượng hiếm có tại Bình Dương.

Tầng 20 gây ấn tượng với không gian tiện ích sang trọng với tầm view “đỉnh cao” toàn cảnh

Tại The Gemini, các căn hộ sở hữu thiết kế kính tràn nguyên khối sang trọng và hiện đại, mở ra tầm nhìn panorama thời thượng về cả hướng Tây lẫn hướng Nam, đồng thời thu trọn cảnh quan thiên nhiên xanh mát của khu công viên trung tâm và dòng suối nhiệt đới. Đặc biệt, với thiết kế lấy nắng và gió theo phương ngang, 100% căn hộ tại The Gemini luôn ngập tràn ánh sáng cùng năng lượng gió tự nhiên.

Astral City được kiến tạo bởi các đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản, trong đó: Chủ đầu tư Phát Đạt, đơn vị hợp tác đầu tư Tập đoàn Danh Khôi, tổng thầu thi công Central, đơn vị giám sát thi công Artelia, tổng đại lý tiếp thị và phân phối DKRA Vietnam, ngân hàng VPBank hỗ trợ tài chính… Dự án đồng thời được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi CBRE.

Hiện nay, các căn hộ tại tòa tháp The Gemini đang được Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị hợp tác đầu tư và DKRA Vietnam - Tổng đại lý Tiếp thị và phân phối dự án giới thiệu ra thị trường với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn. Đây được đánh giá là một suất đầu tư hợp lý với tiềm năng phát triển nhanh chóng của Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung thì biên độ tăng giá căn hộ trong tương lai sẽ vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khách hàng lựa chọn sở hữu căn hộ The Gemini chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu, 30% đến khi nhận căn hộ. Ngân hàng VPBank mang đến chương trình hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng. Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 12%/năm cho đến thời điểm bàn giao nhà.

Ra mắt tháp The Gemini - Đặc quyền thương gia - Tinh hoa thịnh vượng

Thời gian: 8h00 ngày 15/1/2022

Địa điểm: White Palace - 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Văn phòng bán hàng: 28 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.