Hai năm trở lại đây, thị xã Phú Mỹ đang trở thành tâm điểm tại thị trường phía Nam do sở hữu tiềm năng vượt trội trở thành thành phố cảng biển vào năm 2025.

Hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải vươn tầm quốc tế

Cái Mép là hệ thống cảng nằm trên tuyến đường hàng hải quốc tế từ Hong Kong tới Singapore, đứng top 19 cảng biển lớn nhất thế giới. Nhờ lợi thế cảng nước sâu, nơi đây có khả năng tiếp nhận những tàu trọng tải lớn 50.000 - 80.000 DWT từ các nước Á, Âu, Mỹ mà không cần phải quá cảnh qua Singapore.

Với thế mạnh trên, Cái Mép được kỳ vọng sẽ giúp thị xã Phú Mỹ phát triển thành một đô thị cảng sầm uất. Hiện nay, Phú Mỹ đang được quy hoạch toàn diện theo định hướng phát triển thành thành phố gắn liền thế mạnh công nghiệp, cảng biển vào năm 2025. Do đó, trong một tương lai không xa, Phú Mỹ có thể trở thành Busan, Thượng Hải của Việt Nam, góp phần làm thay đổi diện mạo cả khu vực.

Cảng Cái Mép với công suất 600.000-700.000 TEU mỗi năm có khả năng đón những con tàu siêu trọng, siêu cường

Vị trí vàng kết nối các vùng kinh tế

Phú Mỹ là điểm kết nối tam giác vùng kinh tế phía Nam và là trọng yếu giao thương của khu vực với quốc tế. Do đó, nơi đây được đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng đồng bộ bao gồm đường bộ (QL51, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu), đường thủy (cảng Cái Mép), đường sắt (Biên Hòa - Vũng Tàu) và đường hàng không (sân bay Long Thành).

Trong chuyến thị sát cảng Cái Mép cuối tháng 5/2020, Thủ tướng cũng đã yêu cầu địa phương tập trung xây dựng hạ tầng giao thông, hệ thống logistics vững mạnh, phát triển công nghiệp, trở thành đô thị thông minh, đón nguồn vốn FDI đang dịch chuyển vào Việt Nam trong thời gian tới.

Đất nền nhà phố trở thành lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư

Chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trong khi các loại hình bất động sản khác khá trầm lắng, đất nền nhà phố vẫn ổn định về số lượng giao dịch. Không những vậy, thị trường vùng ven lại có phần sôi động hơn trước.

Khác với sự khan hàng tại các đô thị trung tâm, tại những đô thị vùng ven như Phú Mỹ, nguồn cung đất nền khá dồi dào, giá bán còn thấp so với tiềm năng phát triển. Với quy mô đô thị cảng, tương lai Phú Mỹ sẽ thu hút một lực lượng lớn các chuyên gia đến sinh sống và làm việc.

Do đó, giá trị bất động sản tại đây sẽ còn tăng mạnh bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể kinh doanh thương mại, cho thuê văn phòng nhà ở, văn phòng…

Tuy nhiên, bất động sản hậu Covid 19 chỉ là cuộc chơi dành cho các dự án "thực" đến từ những chủ đầu tư "thực". Khi nền kinh tế có dấu hiệu giảm tốc, khách hàng có xu hướng lựa chọn kĩ càng hơn các dự án nhằm đảm bảo an toàn cho dòng tiền đầu tư. Những dự án minh bạch về mặt pháp lý và có chủ đầu tư uy tín luôn được ưu ái "chọn mặt gửi vàng". Ecotown Phú Mỹ là một trong những dự án như vậy.

Ecotown Phú Mỹ đang mở bán phân khu đẹp nhất dự án

Sở hữu mặt tiền đường Trường Chinh rộng 33m, Ecotown Phú Mỹ nằm tại vị trí chiến lược giữa 3 trục đường Trường Chinh, Phú Mỹ - Tóc Tiên, ở cửa ngõ kết nối cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu. Dự án được đầu tư phát triển bởi Hodeco - một trong những công ty có uy tín hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu với kinh nghiệm dày dặn 30 năm trong lĩnh vực bất động sản.

Được Sở Xây dựng cấp phép và khởi công vào tháng 8/2018, đến tháng 3/2019, Ecotown Phú Mỹ đã hoàn thành hệ thống hạ tầng kỹ thuật và giao thông nội khu trên diện tích 6,3ha. Hiện Hodeco đang mở bán đợt cuối giới hạn chỉ 64 căn liên kế thuộc phân khu đẹp nhất, sở hữu các mặt tiền đường lớn, có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO)

Hotline: 0913 800 101

Website: https://ecotownphumy.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.