CafeLand - UBND tỉnh Sơn la vừa có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư đối với dự án Khu đô thị phường Chiềng Lề và phường Chiềng An, TP. Sơn La, (tên thương mại là Picenza Riverside Sơn La).

Toà nhà Picenza tại Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Theo đó, đơn vị được chỉ định thầu là Liên danh Công ty cổ phần tập đoàn Picenza Việt Nam và Công ty cổ phần tập đoàn quảng cáo Toàn Cầu.

Nhà đầu tư sẽ được giao đất trong thời hạn 60 tháng kể từ thời điểm hoàn thành xong công tác GPMB.

Dự án được đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và nhà ở với tổng diện tích dự án là 66.347m2, gồm các hạng mục: Hệ thống đường giao thông, hệ thống thoát nước mặt, nước thải, cấp nước, hệ thống cấp điện, chiếu sáng thông tin liên lạc; cây xanh vườn hoa theo quy hoạch được duyệt; Xây thô, hoàn thiện mặt ngoài 127 căn nhà ở/195 lô đất ở (nhà ở liền kề) theo thiết kế được duyệt.

Tổng chi phí thực hiện 409,683 tỉ đồng. Thời hạn và tiến độ thực hiện dự án từ năm 2020 – 2022.

Thông tin về chủ đầu tư, CTCP Tập đoàn Quảng cáo Toàn Cầu được thành lập ngày 16/4/2003, có trụ sở tại 265 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Tại thời điểm ngày 18/7/2018, vốn điều lệ của doanh nghiệp là 88,8 tỉ đồng. Giám đốc của của công ty là bà Trần Thị Thu Huyền, người nắm giữ 95% cổ phần. Hai cổ đông còn lại là bà Nguyễn Bích Ngọc và ông Trần Văn Hùng.

Về phía Picenza, doanh nghiệp này được thành lập ngày 5/4/2007. Tính đến ngày 31/12/2019, vốn điều lệ của Picenza là 650 tỉ đồng.

Trong số các cổ đông của Picenza có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hùng, ông Cao Văn Túy và Công ty TNHH Hoàng Tử.

Trong đó, ông Hùng và ông Túy nắm giữ 56% cổ phần của Hoàng Tử. Hai cổ đông này cũng là chủ sở hữu của chuỗi showroom nội thất Hùng Túy, đơn vị phân phối nội thất cho hàng loạt dự án lớn như Keangnam, Royal City, Time City hay Ecopark Hà Nội...

Theo thông tin đăng kí kinh doanh, Hoàng Tử, Picenza và showroom Hùng Túy đều có chung trụ sở tại số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Theo giới thiệu trên website chính thức của Picenza thì hiện nay doanh nghiệp đang sở hữu khoảng 11 dự án bất động sản trên cả nước, đáng chú ý là những dự án “vàng” tại Thủ đô như King Palace (108 đường Nguyễn Trãi); dự án Hà Nội Aqua Central (44 Yên Phụ); dự án Hoàng Cầu Skyline.

Ngoài Hà Nội, Picenza còn mở rộng phạm vi đầu tư ra các tỉnh khác. Đơn cử như dự án vừa được chỉ định thầu tại Sơn La. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn sở hữu dự án Picenza Thái Nguyên với quy mô 30ha, tổng mức đầu tư hơn 1.900 tỉ đồng và khách sạn Picenza Đà Lạt trị giá 650 tỉ đồng.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.