CafeLand – Sáng nay (5/3), tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza, số 1 Nguyễn Văn Linh. TP.Đà Nẵng đã tổ chức hộ thảo "Các ý tưởng xây dựng thành phố Đà Nẵng" lần thứ nhất với chủ đề: “Xây dựng thành phố Đà Nẵng ngang tầm với các thành phố phát triển của khu vực ASEAN và châu Á”.

alt

Hội thảo "Các ý tưởng xây dựng thành phố Đà Nẵng" lần thứ nhất.

Được biết, các ý tưởng tham gia hội thảo tập trung vào các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, thương mại, hạ tầng đô thị, công nghiệp, công nghệ cao, môi trường, nhân lực, văn hóa,…

Mục đích của Hội thảo là tạo một diễn đàn để làm nơi gặp gỡ cho các nhà hoạch định chính sách, nhà khoa học, chuyên gia kinh tế, các nhà đầu tư, doanh nhân, giới truyền thông… và tất cả những cá nhân, tập thể tâm huyết với sự phát triển của thành phố, cùng nhau trao đổi, bàn bạc, đề xuất các ý tưởng sáng tạo, có giá trị, đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Qua đó, Đà Nẵng mong muốn xây dựng thương hiệu của mình trong vai trò một thành phố trẻ, đầy tiềm năng, sức sống, năng động, dân chủ, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu… nhằm thu hút vốn đầu tư và tạo sự thân thiện, tin tưởng trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.

Đồng thời thông qua hội thảo để tăng cường quan hệ gần gũi, thân thiết giữa chính quyền thành phố với các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân…, gắn kết Đà Nẵng với các cơ quan Trung ương và tỉnh thành trong vùng.

tag: CafeLand, hoi thao bat dong san da nang

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland