CafeLand - Trong nắng vàng đầu xuân, giữa rừng cờ hoa rực rỡ, nhiều doanh nghiệp đã bắt tay vào thực hiện dự án nhằm đảm bảo tiến độ.

Ảnh minh họa.

Vào ngày mùng 6 tết, lực lượng cán bộ, kỹ sư và công nhân của Công ty TNHH MTV Xây dựng và phát triển hạ tầng Đà Nẵng đã đồng loạt ra quân, khẩn trương bắt tay vào thực hiện công trình chung cư 7 tầng nhà ở xã hội tại khu định cư Hòa Hiệp 2 (quận Liên Chiểu).

Được biết, khu chung cư nhà ở xã hội được khởi công vào tháng 8-2010, gồm 5 dãy nhà, mỗi dãy có 7 tầng với tổng số trên 500 căn hộ. Đến nay, công trình đã hoàn thành phần thô và dự kiến đến tháng 6 -2011 sẽ đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, công trình chung cư 12 tầng khu tái định cư Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam làm chủ đầu cũng bắt đầu ra quân. Dự án này đã được khởi công vào cuối năm 2010, theo thiết kế, dự án sẽ xây dựng hơn 1.400 căn hộ. Sau khi hoàn thành sẽ bố trí cho khoảng 600 hộ dân vào ở. Hiện tại, các công nhân, kỹ sư đang triển khai phần đóng cọc và dự kiến đến cuối tháng 2 sẽ xong phần đóng cọc, sang tháng 4 hoàn thành phần móng và cuối năm 2011 công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, công trình khu chung cư 7 tầng nhà ở xã hội - khu đô thị Vịnh Mân Quang A1.6 (quận Sơn Trà) cũng được chủ đầu tư bắt tay thực hiện sau tết nguyên đán để đảm bảo tiến độ. Được biết, dự án này được khởi công cuối năm 2010 do Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng - Xây lắp và kinh doanh nhà Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Hiện tại, chủ đầu tư đang gấp rút đẩy nhanh việc hoàn thành 3 khu nhà ở với trên 300 căn hộ với mong muốn tạo điều kiện cho người thu nhập thấp sớm có nhà ở.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland