Trong báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023, Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã tham gia xử lý một số công trình xây dựng sai phạm về trật tự xây dựng có tính chất phức tạp, liên quan đến nhiều ngành, lĩnh vực.

Theo đó, Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng đã tham gia xử lý một số công trình xây dựng sai phạm về trật tự xây dựng có tính chất phức tạp, như công trình Tổ hợp Khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà; Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng.

Bên cạnh đó còn có công trình Văn phòng làm việc tại 350 Nguyễn Văn Linh, các công trình xây dựng sai phạm tại Tổ 130 phường Hòa Minh, công trình xây dựng không phép trên tuyến đường Hoàng Minh Thảo (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu), dự án Chung cư Monarchy.

Trong 06 tháng đầu năm 2023, Sở Xây dựng đã thực hiện tiếp 13 công dân. Trong đó, có 2 đoàn đông người (số lượng 10 người) và xử lý 6 đơn kiến nghị.

Sở Xây dựng thành phố cũng đã xử lý và báo cáo các đơn theo vụ việc, đặc biệt là các dự án đang xảy ra khiếu kiện đông người như: Dự án DaNang New City, Khu dân cư Thanh Hoàng, F.Home, Chung cư Reverview Complex, Chung cư VRC,…

Trong công tác quản lý quy hoạch kiến trúc, Sở Xây dựng thành phố đã tham mưu liên quan đến công tác thẩm định, phê duyệt, tổng hợp báo cáo tiến độ các đồ án quy hoạch phân khu; báo cáo UBND thành phố tổ chức phản biện đối với các đồ án quy hoạch phân khu xây dựng khu chức năng.

Song song với đó, tham mưu việc tổ chức lập, lấy ý kiến, thẩm định, phê duyệt điều chỉnh cc bộ quy hoạch chung về nội dung: Phân bổ dân số tại một số phân khu trên địa bàn quận Liên Chiểu và Làng Vân; khu vực Cảng biển Liên Chiểu và Làng Vân.

Sở Xây dựng cũng đã tham mưu UBND thành phố báo cáo Th tướng, Bộ xây dựng liên quan đến việc lập quy hoạch chung đô thị Hòa Vang,...

  • Điều gì khiến Đà Nẵng thành nơi đáng sống nhất thế giới?

    Điều gì khiến Đà Nẵng thành nơi đáng sống nhất thế giới?

    Sở hữu nhiều danh xưng như TP sông Hàn, TP của những cây cầu, TP pháo hoa hay TP của “5 không, 3 có, 4 an”… Đằng sau mỗi tên gọi là một câu chuyện đặc biệt, tất cả dường như đã kiến tạo nên hình ảnh Đà Nẵng ngày nay, là một trong những đô thị đáng sống bậc nhất thế giới.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.