CafeLand - Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh vừa ký Quyết định 476/QĐ-UBND về việc ban hành kế hoạch đền bù giải tỏa các dự án trên địa bàn thành phố năm 2021.

Cụ thể, có 249 dự án nằm trong kế hoạch đền bù giải tỏa các dự án trên địa bàn thành phố trong năm 2021.

Siêu dự án của Tập đoàn Vin Group tại Đà Nẵng

Trong đó, nhóm 1/2018 gồm có 17 dự án là nhóm các dự án, công trình đã cam kết hoàn thành đền bù giải tỏa năm 2018, nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành, thống nhất tiến độ gia hạn hoàn thành công tác đền bù giải tỏa đến 30/4/2021.

Nhóm 1/2021 gồm có 116 dự án là nhóm các dự án, công trình thuộc danh mục trọng điểm, động lực hoặc các dự án yêu cầu hoàn thành công tác đền bù giải tỏa năm 2021.

Bên cạnh đó, nhóm 2/2021 gồm có 116 dự án là nhóm các dự án, công trình triển khai phân kỳ đền bù theo tiến độ thi công năm 2021 và năm 2022.

Đáng chú ý, trong số 249 dự án nêu trên, có hàng loạt dự án lớn của Tập đoàn VinGroup, SunGroup. Có thể kể đến như, dự án Quần thể du lịch Làng Vân của Công ty Cổ phần VinPear; Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân của Tập đoàn Sun Group; dự án Mở rộng quần và Quần thể Khu du lịch sinh thái Bà Nà – Suối Mơ,…

Ngoài ra, dự án Làng Đại học Đà Nẵng, dự án Khu phức hợp TMDV cao tầng tại sân vận động Chi Lăng,… cũng nằm trong danh mục các dự án đền bù giải tỏa năm 2021 thuộc 249 dự án nêu trên.

UBND thành phố Đà Nẵng giao các Sở, Ngành và các đơn vị có liên quan tập trung ưu tiên giải quyết các thủ tục vướng mắc liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng, rút gọn trình tự thủ tục để hỗ trợ trong việc giải quyết các công việc và vướng mắc có liên quan.

UBND thành phố Đà Nẵng cũng giao hàng loạt nhiệm vụ cho UBND các Quận, huyện, chủ đầu tư, đơn vị điều hành dự án, các Sở, Ngành có liên quan nhằm tổ chức và thực hiện công tác giải tỏa đền bù đối với các dự án nêu trên.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: da nang