UBND TP Đà Nẵng cho biết, trong thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục rà soát xây dựng bảng giá đất phù hợp tình hình thực tế của thành phố.

Tối 25/2, UBND TP Đà Nẵng đã có thông tin phản hồi đăng trên một số tờ báo với nội dung Đà Nẵng "rập rình" tăng giá đất.

Theo UBND TP Đà Nẵng, đến thời điểm hiện nay, UBND thành phố đang rà soát, thẩm tra các vấn đề liên quan để trình các cơ quan có thẩm quyền. Trong thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục rà soát xây dựng bảng giá đất phù hợp tình hình thực tế của thành phố.

Đà Nẵng cho rằng thông tin thành phố "rập rình" tăng giá đất là chưa chính xác và không có cơ sở

Vậy nên thông tin cho rằng Đà Nẵng "rập rình" tăng giá đất là chưa chính xác và không có cơ sở, ảnh hưởng đến môi trường đầu tư của thành phố.

UBND TP Đà Nẵng cũng cho biết, trong bối cảnh tác động của đại dịch Covid-19, cùng các địa phương khác, Đà Nẵng đang tích cực các hoạt động thực hiện biện pháp kép, vừa chống dịch, vừa khôi phục đầu tư phát triển kinh tế - xã hội thành phố. Thành phố rất mong nhận được sự đồng hành của các cơ quan báo chí truyền thông để cùng thành phố thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021 và các năm tiếp theo.

Khánh Hồng (Dân Trí)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.