Là dự án hiếm hoi tại “khu đất vàng” Thủ Thiêm đầu tư đến 4 tầng tiện ích thông minh, đẳng cấp, Thu Thiem Zeit River  đáp ứng nhu cầu về hệ sinh thái tiện ích all-in-one trong nhịp sống hiện đại.

Cùng với sự chuyển dịch về mô hình sống – làm việc – thư giãn của giới tri thức và thượng lưu, căn hộ tiện ích “All In One” (tất cả trong một) đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Các căn hộ tích hợp đầy đủ tiện ích trong không gian xanh tốt này vừa đáp ứng nhu cầu sống nghỉ dưỡng trong nội khu, vừa đảm bảo tính riêng tư, cân bằng sức khỏe cho cư dân.

Tận dụng ưu thế vị trí 4 mặt tiền tại lõi đô thị mới Thủ Thiêm, VGSE cũng chú trọng đầu tư tiện ích all-in one tại Thu Thiem Zeit River với 4 tầng tiện ích độc đáo dưới bàn tay sáng tạo cảnh quan của Land Sculptor danh tiếng.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi lứa tuổi, kết hợp cả không gian trong nhà và ngoài trời, mang đến trải nghiệm gắn kết gia đình là cách chủ đầu tư kiến tạo cuộc sống bền vững cho cư dân Thu Thiem Zeit River.

Không gian kín tầng trệt cân bằng nhịp sống gia đình

Với khu sân vườn được bố trí tinh tế ở tầng trệt, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng, Thu Thiem Zeit River đã cho thấy sự tỉ mỉ trong việc chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho cư dân.

Tiện ích đa dạng tầng trệt được bao bọc bởi thiên nhiên, cân bằng nhịp sống tĩnh – động

Đối với nhóm cư dân nhí, Thu Thiem Zeit River mở ra thế giới khám phá đa sắc màu thông qua chuỗi tiện ích được thiết kế riêng. Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời hay hồ bơi trẻ em đều góp phần giúp các bé tăng cường hoạt động thể chất, tránh xa các thiết bị điện tử, tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện trong tương lai.

Trong lúc con trẻ vui chơi, cha mẹ có thể tìm kiếm sự thư giãn tại khu cafe ngoài trời, tắm nắng nghỉ ngơi hay sử dụng các khu sinh hoạt chức năng, phòng cộng đồng cho các hoạt động thể thao.

Đường dạo bộ phủ mái che, đài phun nước hay hồ bơi điện phân muối, hồ tắm cảnh quan, hồ jacuzzi… sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu thư giãn nhẹ nhàng và giây phút quây quần bên con cháu của ông bà.

Du lịch tại gia với vườn xanh trên cao

Thấu hiểu được khó khăn của gia đình khi sắp xếp chuyến du lịch gắn kết trong nhịp sống bận rộn, Thu Thiem Zeit River mang đến giải pháp du lịch tại gia với hệ thống tiện ích tầng 5.

Những buổi cắm trại giữa vườn xanh trên cao tại tầng 5 – một phần mở rộng của công viên dọc đường Nguyễn Cơ Thạch là trải nghiệm thú vị để lưu giữ kỷ niệm bên gia đình.

Với góc nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn, khu đô thị Sala, hồ trung tâm và công viên xanh mát, đây là nơi các thành viên cùng nhau tham gia hoạt động kết nối đa dạng như thư giãn, dã ngoại, BBQ hay rèn luyện sức khoẻ ngoài trời.

Đặc biệt, cầu đi bộ Sky Bridge kết nối các tòa tháp của khu 3-3, 3-7 và 3-11 vừa đóng vai trò như lối liên kết giao thông trên cao thuận tiện, không bị chia cắt bởi đường xe cơ giới ở tầng trệt, vừa tạo thêm cảnh quan thi vị cho chuyến du lịch tại gia của gia đình.

Vườn xanh trên cao cùng cầu đi bộ Sky Bridge tại tầng 5 tạo dấu ấn đột phá cho Thu Thiem Zeit River

Khơi nguồn cảm hứng với vườn treo thư giãn

Không chỉ đáp ứng phong cách sống và tận hưởng cao cấp, vườn treo thư giãn của Thu Thiem Zeit River còn hướng đến nhu cầu thực về không gian làm việc đầy cảm hứng cho cộng đồng tinh hoa.

Chẳng cần mất nhiều thời gian di chuyển ra các quán cà phê bên ngoài, cư dân Thu Thiem Zeit River có thể thoải mái sáng tạo ngay tại khu co-working space với tầm nhìn tuyệt đẹp từ tầng 19 của dự án.

Bên cạnh những tiện nghi đầy đủ của một khu làm việc tiêu chuẩn, những góc cây xanh và vườn treo được bố trí xen kẽ tạo nên bầu không khí thanh bình, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trải nghiệm phong vị thượng lưu cùng tiện ích tầng cao

Tăng trải nghiệm đặc quyền, kết nối cùng cộng đồng tinh hoa được xem là ý tưởng phân bổ hệ thống tiện ích tầng 20 của Thu Thiem Zeit River. Sky lounge 5 sao với không gian sang trọng là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác, bạn bè, mở ra cơ hội mới trong công việc và cuộc sống.

Cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối trong làn nước xanh mát của hồ bơi vô cực; ngâm mình trong bể sục jacuzzi; ngắm pháo hoa mùa lễ hội hay tăng cường sức khoẻ trong phòng gym hướng thành phố.

Thư giãn và kết nối cộng đồng trong Sky lounge và tiện ích đẳng cấp tại tầng 20

Không ngừng trải nghiệm và tăng tính kết nối đa chiều chính là những giá trị bền vững mà 4 tầng tiện ích tại Thu Thiem Zeit River tạo ra cho cư dân.

Thông tin dự án Thu Thiem Zeit River:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV GS Enterprise Việt Nam (VGSE)

Website: https://thuthiemzeit.com/river/

Hotline: 0909692296

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.