CafeLand - Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi đón chào Xuân mới Quý Tỵ 2013 với tên gọi “Xuân an khang – nhận lộc vàng”.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và đại diện Kim Oanh trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng năm 2012

Theo đó, trong thời gian từ ngày 20/2/2013 đến hết ngày 20/5/2013, khách hàng mua các sản phẩm đất nền tại những dự án do Công ty Kim Oanh phân phối hoặc làm chủ đầu tư sẽ nhận phiếu tham gia bốc thăm và có cơ hội nhận được giải đặc biệt là 1 xe hơi Chevrolet trị giá 299 triệu đồng, giải nhất là 1 lô đất sổ đỏ 100m2 tại Mỹ Phước 3 có trị giá 165 triệu đồng. Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng khác như xe Honda Air Blade, xe Wave RSX, Laptop, Tivi,…. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội may mắn nhận thưởng nhân đôi khi mua trúng sản phẩm thuộc dự án có số phiếu rút thăm cùng với phiếu nhận lộc vàng.

Tổng giá trị của chương trình “Xuân an khang – nhận lộc vàng” năm nay lên đến 4 tỷ đồng (gồm 3 tỷ dành tặng lộc vàng và gần 1 tỷ đồng dành cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng).

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh cho biết, trong thời gian này, Kim Oanh đang giới thiệu và chào bán rất nhiều sản phẩm tại Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Trong đó, có thể kể tới các sản phẩm nhà phố ven sông thuộc dự án Sunrise River; hơn 300 nền thuộc giai đoạn 2 của dự án Lavender City với giá chỉ hơn 180 triệu/nền; các sản phẩm nhà phố, biệt thự thuộc giai đoạn 3 của dự án Biên Hoà City 1 với mặt tiền tuyến trục đường trục chính rộng 32m, đối diện khu trung tâm thương mại sầm uất; các sản phẩm thuộc dự án khu đô thị sinh thái Ngọc Bích Residence (Đồng Nai) và còn nhiều sản phẩm khác.

Với phương châm “Sản phẩm thật - Giá trị thực” tất cả các sản phẩm Kim Oanh phân phối đến khách hàng đều thuộc các dự án có cơ sở pháp lí đầy đủ, do các chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín thực hiện, đồng thời hệ thống cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn thiện, kết nối đồng bộ với khu vực. Và bàn giao ngay sổ đỏ thổ cư cho khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm này đều có giá bán hết sức cạnh tranh và tọa lạc tại các vị trí đắc địa của khu vực.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập vào website: https://diaockimoanh.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0988 12 12 12.

Thông tin Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm