Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhu cầu về chỗ ở của dân thành thị. Nhiều người có xu hướng tìm về những tỉnh lân cận, hay khu vực ven thành phố để tận hưởng không gian sống xanh, trong lành nhưng vẫn đủ tiện ích và thuận tiện giao thông.

Phối cảnh tổng thể dự án Gia An Lakeside.

Nhu cầu về không gian xanh tăng cao

Vài năm trở lại đây, Hà Nội và TP.HCM luôn nằm trong danh sách những thành phố báo động về mức độ ô nhiễm nguồn không khí trên thế giới.

Bên cạnh đó, tỷ lệ cây xanh tại hai thành phố này cũng rất thấp, chỉ đạt 2 mét vuông một người. Mật độ này không đạt chỉ tiêu xanh tối thiểu của Liên Hiệp Quốc đưa ra ở mức 10 mét vuông và chỉ bằng 1/10 chỉ tiêu cây xanh tại những thành phố hiện đại trên thế giới.

Đây là một trong những yếu tố khiến cho chất lượng nguồn không khí tại các thành phố lớn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cùng với đó, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, người mua nhà đã nhận thức rõ hơn về vai trò của cây xanh, của sức khỏe và coi trọng các tiêu chí sống lành mạnh khi lựa chọn nơi an cư.

Thay vì sống chật chội ở thành thị, các nhà đầu tư hay khách hàng mua để ở đang chú ý đến những dự án tiên phong đón đầu kiến trúc không gian xanh, đặt lên hàng đầu yếu tố môi trường sống chan hòa với thiên nhiên.

“Mấy tháng phải ở yên trong nhà vì giãn cách đã khiến tôi thấy được tầm quan trọng của không gian. Một ngôi nhà đúng nghĩa thì không chỉ để ở mà phải khiến con người ta cảm thấy thư giãn, thoải mái và đầy năng lượng”, chị Hà Thị My (TP.HCM) chia sẻ.

Phối cảnh tổng thể dự án Gia An Lakeside.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội, cho rằng ảnh hưởng của đại dịch đã dẫn tới sự thay đổi trong lối sống cũng như việc lựa chọn nhà ở.

Giờ đây, người mua nhà không chỉ cần một nơi để ở, mà quan trọng hơn là một không gian xanh đảm bảo tiện ích, thuận tiện giao thông cũng như phù hợp với nhu cầu làm việc tại nhà hiện nay.

Lựa chọn tối ưu cho cư dân thành thị

Xuất phát từ nhu cầu của cư dân thành thị, hiện nhiều chủ đầu tư đã đưa các tiêu chí xanh vào không gian sống tại các dự án để thu hút khách hàng.

Một trong số những dự án được chú ý hiện nay là Gia An Lakeside được phát triển bởi Phúc Điền Invest.

Sở hữu vị trí nổi bật trên bản đồ khu vực miền nam, Gia An Lakeside nằm ngay trên mặt tiền đường tỉnh lộ DT 765, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là vị trí đắc địa, đối diện với khu công nghiệp Đá Bạc, dự án vườn sinh thái rộng 6ha và xung quanh tiếp giáp nhiều cụm khu công nghiệp lớn khác.

Từ Gia An Lakeside, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm, khu vực lân cận nổi bật như ngã 4 Đá Bạc, đồi Cừu Suối Nghệ, khu picnic Hồ Đá Bàng, hồ Suối Môn, cụm du lịch ven biển Hồ Tràm…

Dự án được quy hoạch với mục tiêu kiến tạo nên một cộng đồng cư dân hiện đại, tinh hoa, văn hóa.

Tại đây, cư dân được thừa hưởng không gian xanh tự nhiên, không khí trong lành, với hàng loạt tiện ích nội khu như: quảng trường trung tâm, đài phun nước; khu vui chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, công viên cây xanh…

Phối cảnh quảng trường tại Gia An Lakeside.

Đặc biệt, với vị trí liền kề 2 hồ lớn, Gia An Lakeside sẽ là nơi giúp cư dân cân bằng cuộc sống, thư giãn tâm hồn bởi những dòng nước mát lành và nguồn năng lượng sạch.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, dịch Covid-19 bùng phát đã minh chứng rõ nét cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe của con người, trong đó không gian sống đóng vai trò quan trọng.

Nhìn một cách tích cực, người mua nhà cho dù với mục đích để ở hay đầu tư, thì ngày càng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm vừa xanh vừa thông minh hơn.

Có thể nói, Gia An Lakeside là một sản phẩm hoàn thiện về vị trí, tiện ích và không gian. Tại đây, cư dân không chỉ được sống mà còn được tận hưởng một miền thiên nhiên xanh ngát, yên bình, đáp ứng nhu cầu về một không gian xanh, cân bằng trong bối cảnh dịch bệnh và không khí ô nhiễm hiện nay.

Gia An Lakeside - “Ngũ Hành An Hòa – Phồn Thịnh Tinh Hoa”

Phát triển bởi: Phuc Dien Invest

Phân phối chiến lược: Queen Sea, PowProperty, Liên minh EximPremium - YesLand và Phuc Dien Land, Asia New Time.

Hotline: 08.868.79789

Website: https://giaanlakeside.vn/

  • Khám phá không gian sống xanh chuẩn gu thượng khách tại nhà phố The Song

    Khám phá không gian sống xanh chuẩn gu thượng khách tại nhà phố The Song

    Dành trọn tâm huyết để gia tăng tối đa khoảng không gian sống xanh, nâng cao chất lượng sống cho cư dân cũng như du khách khi đến nhà phố nghỉ dưỡng The Song thuộc khu đô thị Thanh Long Bay, Tập đoàn Nam Group phát triển phân khu này với hệ sinh thái cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ trong từng ngách nhỏ.

(T/H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.