CafeLand – Hai dự án bị đề xuất thu hồi gồm dự án chung cư và biệt thự cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ của Công ty Công ty CP Xây dựng số 3 Hà Nội và dự án đất thương mại, dịch vụ của Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ du lịch 79.

Theo UBND thị xã Cửa Lò trong số 14 dự án đã được UBND tỉnh cho gia hạn trong nhiều năm qua, đến tháng 11/2019, chỉ có 3 dự án hoàn thành, còn lại nhiều dự án không triển khai hoặc tiến độ chậm. Do đó, địa phương này đề xuất thu hồi 6 dự án, trong đó có 2 dự án bất động sản gồm:

Dự án chung cư và biệt thự cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ do Công ty CP Xây dựng số 3 Hà Nội làm chủ đầu tư tại phường Nghi Hương. Dự án được cấp phép 2009, diện tích sử dụng đất của dự án là 8.047,74m2, trong đó diện tích xây dựng công trình: 5.691,55m2. Dự án có quy mô 1 chung cư thương mại cao 17 tầng và 12 căn biệt thự.

Hiện nay dự án chỉ mới xây xong được một số biệt thự phần thô, chưa triển khai chung cư cao tầng.

Dự án tiếp theo là dự án đất thương mại, dịch vụ do Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ du lịch 79 làm chủ đầu tư cũng tại phường Nghi Hương. Dự án có diện tích: 2.129,4m2, cấp phép năm 2011 nhưng đến nay vẫn chưa xây dựng.

4 dự án khác cũng bị đề xuất thu hồi gồm: Dự án cảng tàu và cảng cá (phường Nghi Hải); dự án tư vấn và vật lý trị liệu tâm lý (phường Nghi Hương); dự án trung tâm chăm sóc người cao tuổi (phường Nghi Hòa); dự án Trung tâm hoạt động của Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào – Campuchia (phường Nghi Hòa).

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.