CafeLand – Vừa qua Công ty CP XD Cotec – Coteccons (CTD) đã trúng thầu hai dự án Ceana Hội An Resort và Khu biệt thự Beach Front Villas do Tập đoàn VinaCapital làm chủ đầu tư với tổng giá trị là 366 tỷ đồng.

alt

Phối cảnh dự án Ceana Hội An Resort

Dự án Ceana Hội An Resort với diện tích 7,5 ha bao gồm 82 phòng khách sạn và 23 biệt thự cao cấp kết hợp với nhiều dịch vụ tiện ích hoàn hảo khác. Coteccons được chỉ định là nhà thầu chính gói thầu xây dựng và hoàn thiện dự án, với giá trị thầu 280 tỷ đồng và thi công trong vòng 18 tháng.

Dự án thứ hai Beach Front Villas là khu biệt thự nằm trong tổng thể của dự án The Ocean Villas đang được Coteccons thi công tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Coteccons sẽ thi công tất cả các hạng mục xây dựng và hoàn thiện cho 8 villas cao cấp hướng ra biển với giá trị thầu 86 tỷ đồng, thời gian thi công là 8 tháng. Cùng với các gói thầu đã và đang thi công trước đó, tính đến nay tổng giá trị thầu Coteccons ký kết cho riêng dự án The Ocean Villas là 602,7 tỷ đồng.

tag: Coteccons, trung thau hai du an, Dự án Ceana Hội An Resort, du an Beach Front Villas,

Thúy Hồng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland