CafeLand - Ngày 15-12-2012, Công ty CP K95 đã chính thức phát động cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương” nhằm mục đích nhận được nhiều mẫu thiết kế đẹp và khả thi đến từ tất cả các tổ chức, cá nhân có chuyên môn phù hợp để áp dụng xây dựng những căn nhà tình thương tại Quận 4, TP.HCM.

Theo đó, công ty K95 sẽ tổ chức Cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương”, phối hợp cùng các đơn vị báo đài, công ty, diễn đàn, cùng các trường ĐH trong và ngoài TP.HCM có chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật công nghệ, với mục đích nhận được nhiều hơn mẫu thiết kế đẹp và khả thi đến từ tất cả các tổ chức, cá nhân có chuyên môn phù hợp để áp dụng xây dựng căn nhà tình thương ở quận 4, tiếp nữa là các mẫu thiết kế ấy sẽ được tổng hợp và gửi đến các đơn vị có nhu cầu trong việc tham khảo, áp dụng xây dựng cho các căn nhà tình thương đang và sẽ thực hiện.

Cuộc thi sẽ được bắt đầu ngày 15/2/2012 và trao giải ngày 31/3/2012, trên Mạng Cộng Đồng T&B với sự tham gia bảo trợ truyền thông của các đơn vị Tạp chí Kiến trúc Việt Nam, Ashui.com, Archi.vn, Công ty Tư vấn Đầu tư Xây dựng An Việt, diendanxaydung.vn, cafeland.vn, diaoconline.vn, muabannhadat.com.vn. Tổng giải thưởng của chương trình là 10 giải, dành cho 5 mẫu thiết kế gửi sớm nhất và 5 mẫu được bình chọn cao nhất.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland