Ngày 15/7/2017 tới đây, Khu căn hộ Phoenix 1, thuộc dự án khu phức hợp Topaz Elite sẽ ra mắt tại Trung tâm hội nghị Adora (số 423 Ngô Gia Tự, Quận 5). Topaz Elite được đánh giá là dự án được mong đợi nhất trên thị trường bất động sản tầm trung năm 2017 và là dự án tâm huyết nhất trong chuỗi bất động sản mang thương hiệu Topaz do Vạn Thái Land đầu tư và phát triển.

Rước phượng hoàng - Lái xe sang

Trong đợt công bố đầu tiên, Vạn Thái Land tung ra khoảng 400 căn đắc địa thuộc khu căn hộ có giá trị an cư nhất dự án - Phoenix 1 - với giá vô cùng hấp dẫn, thậm chí tốt hơn nhiều so với giá truyền thông là 1,29 tỉ/căn 2 phòng ngủ-2 WC, vượt qua kì vọng của nhiều khách hàng đã đặt chỗ từ cuối tháng 6 đến nay. Do đó hứa hẹn, đây là sẽ là một buổi mở bán bùng nổ chào đón những căn hộ Topaz Elite đầu tiên chính thức ra mắt thị trường.

Chương trình Rước phượng hoàng - Lái xe sang áp dụng cho các đặt chỗ đến ngày 15/7/17

Chủ đầu tư dành rất nhiều phần quà có giá trị cho khách tham dự sự kiện này. Những khách hàng giao dịch thành công trong buổi công bố sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng. Giải nhất là 1 ô tô 5 chỗ Vios 2017, giải nhì là chuyến du lịch Châu Âu đến các nước Đức-Pháp-Bỉ-Hà Lan trong 10 ngày, giải ba là xe Honda Lead 125cc, giải khuyến khích là điện thoại Iphone 7 Plus. Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng ngay 3 chỉ vàng SJC may mắn và phần thưởng dành cho tất cả các khách hàng đã đặt chỗ và đến dự sự kiện là chuyến du lịch đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives nổi tiếng.

Phối cảnh Topaz Elite

Topaz Elite – Căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố

Dự án Topaz Elite là giai đoạn II nằm trong tổng thể dự án công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8 rộng 16ha, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp rạch sông Xáng. Đây được coi là một trong những quỹ đất vàng lớn nhất còn sót lại trong vòng bán kính 5km tính từ trung tâm TP. Tổng thể dự án được chia làm 3 giai đoạn trong đó GĐ III dự kiến là công viên rộng gần 10ha. GĐ II Topaz Elite rộng 40.018m2 bao gồm 2.339 căn hộ chia làm 4 khu căn hộ Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2. Topaz Elite không chịu ảnh hưởng của nhịp sống đô thị ồn ào, đảm bảo môi trường trong lành cùng sự riêng tư tuyệt đối nhưng lại dễ dàng kết nối trong vòng 10-15 phút với trung tâm của các quận lân cận như chợ Bến Thành Quận 1, Phú Mỹ Hưng Quận 7, Bến Vân Đồn Quận 4 và Chợ Lớn Quận 5.

Tiện ích trên mong đợi - chất lượng vượt giá thành

Chủ đầu tư Vạn Thái Land luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với “Tiện ích trên mong đợi - chất lượng vượt giá thành” Không những thế, Topaz Elite là dự án "con cưng”, là viên ngọc sáng nhất trong chuỗi ngọc Topaz của Vạn Thái Land nên chủ đầu tư đã tìm tòi nghiên cứu để tích hợp vào trong dự án những tiện ích cao cấp bậc nhất mang đến cho cư dân những trải nghiêm thượng lưu, xứng đáng là “Căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố” ở mức giá “trong tầm tay”.

Tiện ích trên mong đợi - chất lượng vượt giá thành

Topaz Elite được giao cho đơn vị thiết kế kiến trúc Campbell Shillinglaw &Partners (Vietnam) và đơn vị thiết kế cảnh quan uy tín Sala. Dự án sở hữu hệ thống 66 tiện ích đẳng cấp thượng lưu bao gồm khu vườn 4 mùa ở 4 lối vào khu căn hộ, hồ bơi Elite Pool rộng 600m2 lấy cảm hứng từ dòng nước xanh ngắt của vùng biển Đại Tây Dương, khu cafe ốc đảo Elite Oasis Cafe, khu vườn thiền trên không Elite Sky Zen Garden, quảng trường ánh sáng, khu BBQ, trường mầm non quốc tế,... Tổng diện tích tiện ích và cảnh quan xanh lên đến 30.000m2. Không những thế, Topaz Elite còn khẳng định đẳng cấp của mình khi sở hữu trung tâm thương mại Elite Mall rộng 60.000m2, vào loại lớn nhất trong vòng bán kính 5km tính từ trung tâm TP với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước cùng nhiều tiện ích cao cấp khép kín khác cho cư dân. Thêm vào đó, Vạn Thái Land vừa kí kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với đơn vị quản lý tòa nhà Realty Link của Singapore, hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Parc Spring của Capital Land.

Với chất lượng mà chủ đầu tư cam kết mang đến cho Topaz Elite thì mức giá hấp dẫn được chào bán chắc chắn sẽ khiến nhiều nhà đầu tư đứng ngồi không yên. Topaz Elite là một trong những dự án được mong chờ nhất của thị trường bất động sản quý 2-3/2017, hứa hẹn sẽ kéo dài thêm danh sách các dự án cháy hàng ngay khi vừa mở bán của Vạn Thái Land.

Lối đi dạo trên tầng Podium

Vạn Thái Land là chủ đầu tư thành công với hàng loạt thương hiệu mang tên Topaz như Topaz Garden, Topaz Center, Topaz City đã và đang bàn giao nhà và nhận được nhiều phản hồi tốt. Dự án nhà ở xã hội – tiêu chuẩn thương mại Topaz Home là một trong những dự án nóng nhất trên thị trường phía Tây TP.HCM quý 4/2016, khi hơn 1.100 căn hộ nhanh chóng có chủ sau đợt công bố vào tháng 9/2016.

Với slogan "Người xây tổ ấm", bằng tâm huyết và khả năng của mình, Vạn Thái Land kết hợp với Đô Thị Sông Đà chắc chắn sẽ biến Topaz Elite trở thành nơi an cư lý tưởng, đặc biệt là những gia đình trí thức trẻ đang làm việc tại trung tâm thành phố vẫn đang tìm kiếm cho mình nơi dựng xây tổ ấm với những giá trị sống đích thực và bắt kịp xu hướng thế giới. Dự án cũng là sự lựa chọn đúng đắn nhất và được mong chờ nhất cho những nhà đầu tư thông minh trong năm 2017.

Mọi thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ

Khu nhà mẫu Topaz Elite

Hotline: 093.999.0388

Website: https://www.topazelite.com.vn

Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TP.HCM

Clip giới thiệu dự án

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Topaz Elite

    Khu căn hộ Topaz Elite

    Dự án Topaz Elite là giai đoạn 2 thuộc tổng thể dự án Công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8 rộng 16ha, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp rạch sông Xáng. Dự án kết nối...

  • Cư dân bơ vơ khi chủ đầu tư Topaz Elite giao nhà trên giấy

    Cư dân bơ vơ khi chủ đầu tư Topaz Elite giao nhà trên giấy

    Không giải thích. Không thông báo. Không hứa hẹn ngày cư dân được dọn về ở. Đó là động thái của Vạn Thái Land đối với khách hàng của mình tại dự án Topaz Elite.

  • Vạn Thái Land “cháy hàng” toàn bộ dự án Topaz Elite

    Vạn Thái Land “cháy hàng” toàn bộ dự án Topaz Elite

    Hôm qua (17/12), Vạn Thái Land vừa chính thức công bố thông tin khu căn hộ Dragon 1 – cơ hội cuối cùng sở hữu dự án Topaz Elite tại Riverside Palace quận 4, thu hút hơn 800 khách tham dự. 96% số căn hộ đã có chủ, đánh dấu 2.339 căn hộ Topaz Elite của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.