Khẳng định những ưu thế nổi bật không thể lẫn của condotel Sun Group với bất cứ thương hiệu nào của dòng sản phẩm nghỉ dưỡng, ông Andrew R. Frost, Giám đốc Công ty thiết kế nội thất Darkhorse Architecture nói: “Những dự án condotel không chỉ được đầu tư bởi tập đoàn danh tiếng Sun Group, mà còn mang tới những giá trị cao cấp đặc biệt như nằm trong hệ thống các dự án tổ hợp liên hoàn gồm sản phẩm nghỉ dưỡng - du lịch - giải trí và sở hữu những vị trí đẹp nhất tại Đà Nẵng và Phú Quốc”…

Ông Andrew R. Frost - Giám đốc Công ty thiết kế nội thất Darkhorse Architecture

Được biết ông đã hợp tác với Sun Group trong nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng, đáng chú ý là dòng căn hộ khách sạn - condotel. Quá trình làm việc với Sun Group ông thấy những yêu cầu từ chủ đầu tư với Dark Horse có khắt khe?

Nhiệm vụ của Dark Horse với các dự án condotel của Sun Group là thực hiện các thiết kế nội thất. Và chắc chắn không chỉ tôi mà bất cứ đối tác nào của Sun Group cũng hiểu Tập đoàn này luôn yêu cầu sản phẩm của họ phải đẳng cấp và khác biệt. Do đó, áp lực với chúng tôi chắc chắn không hề nhẹ.

Trước khi bắt đầu dự án, chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ thiết kế cùng các tầng lớp bố trí của kiến trúc. Kiến trúc các dự án condotel của Sun Group hết sức thông minh, các phòng riêng và khu vực chung được sắp xếp hợp lý, để mọi người có thể tận hưởng trọn vẹn không gian biển.

Nội thất phòng ngủ Condotel Sun Premier Da Nang Heritage

Nói theo đúng ngôn ngữ thiết kế thì kiến trúc của condotel Sun Group có thể đánh thức giác quan của tất cả mọi người. Những phòng khách sạn khá đa dạng, với diện tích từ 40 m2 cho tới căn penthouse sang trọng nhiều phòng ngủ, mang tới những trải nghiệm sống khác nhau. Bạn sẽ có những trải nghiệm từ một chiếc giường đơn êm ái cho tới những trải nghiệm xa xỉ nhất trong một penthouse, và nhiệm vụ của Dark Horse là phải đem đến những giải pháp khác nhau để đa dạng hóa các trải nghiệm trong cùng một condotel.

Nếu nói một câu ngắn gọn với những người đang quan tâm tới các dự án condotel, ông sẽ nói gì?

Tôi nghĩ rằng mỗi nhà đầu tư sẽ có những quan điểm khác nhau khi đánh giá một sản phẩm. Những dự án này không tập trung vào phô diễn những giá trị vật chất mà tập trung vào cảm giác của khách hàng, những người có thể tìm thấy giá trị thật sự của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở nhiều khía cạnh khác nhau. Các nhà đầu tư biết họ mua chất lượng cuộc sống, một sự đầu tư cho tương lai, một điều độc đáo và đặc biệt. Đây là sự đầu tư cho tương lai, một chặng đường dài.

Nội thất sang trọng của Condotel Sun Premier Da Nang Heritage

Một trong những yếu tố sống còn của các dự án condotel là vị trí. Vậy vị trí các condotel của Sun Group có điều gì đặc biệt đối với ông?

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sở hữu vị trí rất tuyệt vời tại Bãi Khem, Phú Quốc, đây là nơi thích hợp cho những người muốn khám phá môi trường sinh thái biển đảo, bãi biển ở đây có vẻ hoang sơ tự nhiên tuyệt đẹp. Việc xây dựng các không gian mở và thiết kế bậc thang khiến cho tầm nhìn của tất cả các căn hộ khách sạn đều hướng ra biển, tôi nghĩ điều này thực sự rất ấn tượng. Khi tôi tới đây và chứng kiến khung cảnh cũng như kiến trúc tuyệt đẹp này, tôi đã nghĩ mình phải tạo ra thiết kế nội thất cho cân xứng và tạo nên sức mạnh hoà nhập được với tổng thể chung.

Theo tôi, ngoài vị trí địa lý, điều quan trọng hơn là các condotel của Sun Group đều có một “vị trí” khác rất đặc biệt: Nằm trong quần thể các dự án khác, tạo thành một tổ hợp dự án liên hoàn: Du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí - vui chơi. Đây là mô hình “Hệ sinh thái nghỉ dưỡng” mà chỉ có những tập đoàn lớn mới có đủ khả năng để theo đuổi, và không phải dự án condotel nào cũng có được.

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm trong Hệ sinh thái nghỉ dưỡng của Sun Group tại Phú Quốc

Theo ông đâu là sự khác biệt lớn giữa Sun Group và những nhà đầu tư khác?

Sun Group luôn cố gắng và làm được những điều khác biệt. Họ định hướng rất rõ ràng về những gì họ đang làm. Bản sắc Việt Nam thể hiện đậm nét trong các công trình của Sun Group. Sun Group chú trọng tới chất lượng, họ tỉ mỉ tới từng chi tiết và yếu tố Việt Nam ấy tạo nên những giá trị chuyên nghiệp khiến tôi rất khâm phục. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với họ trong tương lai để mang tới những dự án mang chất lượng riêng biệt như hệ thống condotel thuộc sở hữu của tập đoàn Sun Group.

Xin cảm ơn ông.

Đặt các condotel trong một hệ sinh thái nghỉ dưỡng cùng vui chơi giải trí là hướng đi đón trước xu thế và có tầm nhìn xa của Sun Group. Bởi một trong những xu thế của du lịch hiện nay là chuyển từ du lịch vật chất sang du lịch trải nghiệm. Cung cấp thêm càng nhiều trải nghiệm cho du khách trong một hệ sinh thái nghỉ dưỡng hoàn hảo là những khác biệt mà Sun Group đang mang tới cho các khách hàng của mình.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.