Là dự án condotel đầu tiên xuất hiện tại Bình Thuận, mang đẳng cấp của dự án nghỉ dưỡng quốc tế, Apec Mandala Wyndham Mũi Né hứa hẹn nâng tầm du lịch tại vùng biển đầy tiềm năng Bình Thuận.

Thị trường condotel tại Bình Thuận tiềm năng nhưng bị “bỏ ngỏ”

Là hình thức “lai” giữa căn hộ và khách sạn nên condotel sở hữu những ưu thế từ cả 2 hình thức này. Song song với việc sở hữu đầy đủ tiện nghi của một căn hộ hiện đại, condotel còn sở hữu các dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp.

Với căn condotel, ngoài việc sử dụng như khách sạn để nghỉ dưỡng, trong thời gian không sử dụng “chủ nhà” có thể đăng ký với chủ đầu tư hoặc đơn vị quản lý để cho thuê lại nhằm thu hồi vốn và sinh lợi từ căn hộ của mình. Với những đặc thù này, condotel rất phù hợp phục vụ hoạt động du lịch nghỉ dưỡng.

Condotel phát triển mạnh mẽ tại các vùng du lịch biển

Hiện nay các căn condotel tập trung tại những thành phố biển, có thắng cảnh đẹp, bờ biển trải dài, thu hút nhiều du khách tham quan với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, liên kết vùng thuận lợi. Thị trường tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,… đang rất sôi động với loại hình này, tuy nhiên vùng du lịch tiềm năng đang phát triển như “thủ phủ resort” Bình Thuận lại đang bị “bỏ ngỏ”.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án condotel đầu tiên đón sóng tại thị trường này. Dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường hàng loạt căn condotel với đầy đủ tiện ích hiện đại. Sở hữu một trong những bờ biển đẹp, khí hậu ôn hòa cùng các chính sách phát triển cơ sở hạ tầng mới, thị trường Bình Thuận chắc chắn sẽ trở nên sôi động trong thời gian sắp tới, xu hướng condotel cũng sẽ không bỏ qua thị trường “béo bở” này.

Thu hút đầu tư bởi khả năng sinh lời hiệu quả

Thực tế trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay, các dự án condotel đang gây ấn tượng nhờ khả năng sinh lời và giá trị mang tính bền vững. Theo thống kê tính đến cuối quý 3/2018 của CBRE, 4 thị trường lớn gồm Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đã giới thiệu khoảng 30.000 sản phẩm với hơn 90% trong số đó được tiêu thụ.

Lý giải nguyên nhân khiến loại hình này thu hút nhà đầu tư có thể kể đến các lý do sau:

Các condotel trên thị trường thường có giá trị trên dưới 2 tỷ như Condotel Vinpearl Đà Nẵng, Condotel Cham Oasis Nha Trang có giá từ 2,4 tỷ, Condotel Grand World Phú Quốc từ 1,7 tỷ,… mức giá khá hợp lý để đầu tư so với đất nền.

Hiện nay, tại Bình Thuận mới có duy nhất dự án condotel Apec Mandala Wyndham Mũi Né của Apec Group với gần 3.000 căn hộ được thiết kế linh hoạt từ 26m2 – 80m2 với mức giá từ 500 triệu/căn, mang đến cơ hội lớn cho nhiều nhà đầu tư.

Khi đầu tư condotel nhà đầu tư còn không phải mất chi phí thiết kế, xây dựng mà được bàn giao một căn hộ tại vị trí đẹp với đầy đủ nội thất tiêu chuẩn, đi cùng với đó là những tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao…

Một yếu tố then chốt hấp dẫn nhà đầu tư đó là hầu hết các căn hộ nghỉ dưỡng đều áp dụng phương thức cam kết lợi nhuận từ 8%-12% mỗi năm, ổn định và cao hơn lãi suất ngân hàng. Đơn cử như Apec Mandala Wyndham Mũi Né với mức cam kết 12%/năm trong vòng 5 năm.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với mức cam kết lợi nhuận tới 12%

Với tỷ lệ lợi tức cùng với những chính sách an toàn, hiệu quả từ phía chủ đầu tư, nhà đầu tư thứ cấp có thể thu hồi lại vốn sau 7 - 10 năm. Sau thời gian đó, chủ nhân các căn nghỉ dưỡng sang trọng này vẫn tiếp tục nhận lợi tức đều đặn từ các căn hộ khách sạn mình sở hữu.

Để đảm bảo lợi nhuận trong tương lai, Apec Mandala Wyndahm Mũi Né “bắt tay” hợp tác với Wyndham của Mỹ - top 5 đơn vị quản lý khách sạn trên thế giới đã có hơn 40 năm kinh nghiệm, sở hữu và quản lý gần 8.000 khách sạn.

Sự phát triển ngày càng hoàn thiện của cơ sở hạ tầng, kéo theo du lịch phát triển, cùng với khả năng sinh lời cao và lâu dài sẽ là tiền đề để thị trường condotel biển Bình Thuận ngày càng sôi động trong tương lai.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Nguyễn Đỗ Lăng

    Nguyễn Đỗ Lăng

    Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương - Apec Group