Với số lượng giới hạn cùng lợi thế kép từ nguồn khách sẵn có, shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Shophouse tại vị trí đắc địa, số lượng giới hạn

Với mục tiêu phát triển một tổ hợp nghỉ dưỡng tất cả trong một, APEC Group đã vận dụng linh hoạt lợi thế địa hình, điều kiện tự nhiên để kiến tạo “lâu đài trên cát” với nhiều điểm nhấn đặc trưng mang tên APEC Mandala Wyndham Mũi Né.

Không chỉ đưa thiết kế giật cấp ấn tượng giúp tất cả căn hộ tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né đều sở hữu tầm nhìn hướng biển, hưởng trọn gió mát từ biển cả thổi vào, mà chủ đầu tư dự án cũng rất chỉn chu trong thiết kế các lô shophouse giới hạn tại đây.

Theo đó, các lô shophouse được bố trí ở phần khối đế dự án và được quy hoạch đồng bộ vào trục lõi trung tâm giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao APEC Mandala Wyndham Mũi Né. Với vị thế này, khi đưa vào vận hành kinh doanh, các căn shophouse có thể dễ dàng tiếp cận nguồn khách nội khu dồi dào sẽ lưu trú trong gần 3.000 căn hộ tại đây.

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né với khả năng tiếp cận nguồn khách nội khu khổng lồ

Song song đó, lợi thế từ vị trí khi APEC Mandala Wyndham nằm trên cung đường cát DT716 chạy dọc vịnh biển cũng mang tới cho các căn shophouse khả năng thu hút lượng khách vãng lai bên ngoài vô cùng lớn.

Cơ hội này đã hiện hữu rất rõ khi năm du lịch Quốc gia 2023 được Bình Thuận đăng cai tổ chức. Dự kiến, riêng năm 2023, Bình Thuận phấn đấu đón 6,5 triệu lượt khách với khoảng 200.000 khách quốc tế. Trong đó, lượng du khách tập trung phần lớn ở khu vực Mũi Né, Phan Thiết.

Giới chuyên gia nhận định, với thiết kế độc đáo, rất có thể trong tương lai gần, APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẽ là nơi tổ chức các lễ hội quy mô, đón đầu lượng du khách đến với Mũi Né, thuận lợi cho việc vận hành shophouse sinh lời dài hạn.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến đi vào vận hành từ quý II/2023

Chị Thanh Mai, nhà đầu tư tại TP.HCM vừa “xuống tiền” một trong những lô shophouse giới hạn của dự án chia sẻ: “Với kinh nghiệm đầu tư bất động sản du lịch của tôi, riêng du khách lưu trú tại 3.000 căn hộ khách sạn của dự án cũng đã làm nên một lượng khách hàng chất lượng cho các dãy shophouse tại đây. Đó cũng là lý do tôi cho rằng, giá trị căn hộ shophouse biển có thể tăng từ 15 – 30% mỗi năm khi Mũi Né, Bình Thuận liên tục là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước”.

Dễ dàng vận hành, nhận lợi nhuận tối đa

Với thiết kế 2 tầng, có diện tích đa dạng từ 48 - 121m2, nhà đầu tư shophouse APEC Mandala Wyndham có thể thiết kế nhiều kế hoạch kinh doanh, đầu tư để tối ưu hóa nguồn lợi nhuận thu về.

Đơn cử, với các căn shophouse có tầm view hướng biển, chủ sở hữu có thể tự vận hành kinh doanh tầng 1 với các lĩnh vực như kinh doanh nhà hàng, quán cafe, trung tâm giới thiệu đặc sản vùng, tiệm spa,… với tầng 2, chủ sở hữu có thể cho thuê để đảm bảo nguồn lợi nhuận ổn định.

Một phương án khác, chủ sở hữu có thể tự kinh doanh cả 2 tầng của shophouse để tối ưu không gian trưng bày sản phẩm, nâng cấp trải nghiệm của khách hàng, hoặc kinh doanh các lĩnh vực tương hỗ cho nhau để tối đa doanh thu.

Trong trường hợp khách hàng không có nhiều thời gian, kinh nghiệm để tự vận hành kinh doanh thì có thể cho thuê nguyên căn shophouse hoặc uỷ thác cho chủ đầu tư và nhận về nguồn tiền cho thuê ổn định hàng tháng.

Khách hàng có thể linh động chọn phương án đầu tư phù hợp với mong muốn mà vẫn đảm bảo nguồn lợi từ tài sản tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né. Đặc biệt, không cần chờ đợi quá lâu, ngay trong quý II/2023, khách hàng đã có thể nhận bàn giao shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né và ngay lập tức vận hành kinh doanh.

Nhiều ưu đãi dành riêng cho giai đoạn cận kề bàn giao

Ở thời điểm cận kề bàn giao, chủ đầu tư APEC Group cam kết sẽ thuê lại trong 2 năm đầu với mức lợi nhuận lên tới 20%/2 năm/giá trị sản phẩm shophouse; Cam kết mua lại sau 3 năm nếu khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng.

Đây là những chính sách cực kỳ tốt và hiếm thấy trên thị trường bất động sản hiện nay đối với dòng sản phẩm shophouse, giúp khách hàng có nguồn tiền mặt dễ dàng “trú ẩn” trước lạm phát, cũng như giúp nhà đầu tư chuyên nghiệp sở hữu cơ hội sinh lợi nhuận bền vững, an toàn với biến động của thị trường.

Ngoài ra, với chính thanh toán nhỏ chia làm nhiều đợt, khách hàng hoàn toàn dễ dàng và an tâm quay vòng vốn. Đặc biệt, những nhà đầu tư thanh toán 100% giá trị sản phẩm sẽ được nhận thêm 5% chiết khấu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 0909 461 020

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.