CafeLand - Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land) đã phát hành thành công 1.000 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ với kỳ hạn 36 tháng.

Cụ thể BIM Land đã chào bán thành công lô trái phiếu BIM2023001. Lãi suất chi trả năm đầu tiên cố định ở mức 10%/năm. Các năm còn lại, lãi suất được thả nổi bằng lãi suất tham chiếu cộng với biên độ 4%/năm.

Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền. Tài sản đảm bảo cho lô trái phiếu này là quyền sử dụng đất đối với 6 thửa đất tại phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh thuộc sở hữu của BIM Hạ Long.

Phối cảnh một dự án BIM Land đang triển khai tại Quảng Ninh

Mục đích của đợt phát hành lần này nhằm tăng quy mô vốn hoạt động của BIM Land, đồng thời thực hiện đầu tư vào dự án Centara thông qua hình thức hợp tác kinh doanh hoặc một hình thức khác.

Tổ chức tham gia thu xếp phát hành là Công ty CP Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) và Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank).

BIM Land là thành viên của Công ty TNHH Tập đoàn BIM (BIM Group), được thành lập vào tháng 11/2011, có trụ sở chính tại Tòa nhà Green bay, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh Với.

Tại thời điểm ngày 31/12/2019, BIM Land có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng.

BIM Group được biết đến là một trong những ông lớn trong ngành bất động sản, đặc biệt ở mảng bất động sản nghỉ dưỡng. Doanh nghiệp có trụ sở chính tại vùng đất mỏ hoạt động đa ngành nhưng nổi bật vẫn là các dự án bất động sản quy mô lớn ở Quảng Ninh và Phú Quốc.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm