CafeLand - Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa ra thông báo về việc tạm ngừng giao dịch trên hệ thống UpCoM đối với cổ phiếu của các tổ chức đăng ký giao dịch chậm công bố báo cáo tài chính 2020 đã được kiểm toán.

Theo đó, HNX thông báo về việc tạm dừng giao dịch trên hệ thống giao dịch UpCoM đối với các cổ phiếu của 21 doanh nghiệp.

Trong đó có Công ty CP Xây lắp Thương mại 2 (ACS), Công ty CP Đầu tư Năng lượng Đại Trường Thành Holdings (DTE), Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 319.2 (DX2), Công ty CP Tài nguyên và Môi trường Hậu Giang (HGR), Công ty CP Khu công nghiệp Hiệp Phước (HPI), Công ty CP Licogi Quảng Ngãi (LQN), Công ty CP Viwaseen3 (VW3), Công ty CP Nước và Môi trường Việt Nam (VWS)…

Thời gian tạm ngừng giao dịch là 3 phiên từ ngày 24/5-26/5/2021.

Nguyên nhân khiến các tổ chức bị ngừng giao dịch cổ phiếu nói trên do chậm công bố thông tin quá 45 ngày so với thời hạn quy định chung đối với báo cáo tài chính năm 2020 đã được kiểm toán.

HNX sẽ có thông báo cho phép các cổ phiếu thuộc danh sách nêu trên được giao dịch trở lại bình thường sau khi tổ chức đăng ký giao dịch thực hiện công bố thông tin báo cáo tài chính đã được kiểm toán 2020.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.