Những tiềm năng rộng mở của Bình Dương trong thời gian tới là cơ hội cho thị trường bất động sản nóng trở lại. Trong năm 2020 đất nền vùng ven trở thành cơn sốt giá, những dự án được quy hoạch nhanh chóng chiếm nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư vừa và nhỏ.

Bứt phá từ thị trường

Trong những tháng cuối năm, tỉnh Bình Dương trở thành tâm điểm đầu tư, sức nóng của thị trường được minh chứng qua sự thành công của hàng loạt các dự án đất nền, căn hộ. Nhìn thấy cơ hội của thị trường, Chủ đầu tư Toàn Thắng bắt đầu quy hoạch dự án INCO CITY. Dự án được xây dựng tại phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, với thiết kế chuẩn đô thị Singapore đem đến một nhịp sống mới lạ.

Dự án INCO CITY – Vị trí mặt tiền đường DT 742

Vị trí mặt tiền đường DT 742, đây là tuyến đường huyết mạch tại Bình Dương khi kết nối hầu hết các tỉnh lân cận như Bình Phước và 1 số tỉnh Tây Nguyên. INCO CITY như cầu nối liên kết các khu vực, thúc đẩy quá trình giao thương nhanh chóng và thuận lợi.

Trong khi thị trường bất động sản Bình Dương đang khẳng định mình với những cơ hội bứt phá trong tương lai. Giá trị bất động sản liên tục tăng và tăng rất nhanh, hạ tầng được mở rộng quy hoạch, kinh tế được ưu tiên phát triển. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, những sản phẩm bất động sản tại Bình Dương nói chung và Vĩnh Tân nói riêng khi được tung ra thị trường nhanh chóng nhận được lượng lớn sự quan tâm từ nhà đầu tư.

Cơ hội an cư và đầu tư

Dự án INCO CITY tọa lạc tại mặt tiền đường DT 742, trung tâm phường Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương - là điểm kết nối hầu hết các tiện ích sống về kinh doanh và an cư. Dự án được quy hoạch với diện tích 2.25ha và 141 sản phẩm, diện tích trung bình mỗi nền từ 60 – 75m2.

Điểm mạnh vượt trội tại INCO CITY là tích hợp được các tiện ích nội khu vượt bậc, giải quyết đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu cư dân sinh sống tại đây. Dự án sở hữu hệ thống điện nước âm, hệ thống nước mưa và nước thải sinh hoạt tách biệt. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành riêng ra một khoảng đất để xây nhà máy xử lý nước thải nhằm ngăn chặn các vấn đề môi trường có nguy cơ tồn đọng trong suốt quá trình sinh sống.

Đặc biệt, dự án sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú. INCO CITY nằm kế bên khu công nghiệp VSIP II mở rộng, mất khoảng 500m để người lao động có thể di chuyển đến nơi làm việc dễ dàng hơn.

INCO CITY – Hiện thực hóa cuộc sống hiện đại, thông minh

Song song đó dự án sở hữu tiện ích về giáo dục đa dạng như Trường mẫu giáo Vĩnh Tân, Trường THCS Vĩnh Tân, Trường tiểu học Vĩnh Tân. Tiện ích mua sắm với sự hiện hữu của Chợ Vĩnh Tân, Bách Hóa Xanh…và những tiện ích khác như Trạm y tế phường Vĩnh Tân, Ngân hàng Vietcombank,…

Nằm tại điểm trung tâm, xung quanh INCO CITY thừa hưởng sự nhộn nhịp của các khu dân cư, đô thị. Điều này minh chứng cho những tiềm năng về cho thuê, bán lại.

Trước hiện thực nhu cầu ở tăng cao, khu công nghiệp VSIP II được thống kê có hơn 50,000 công nhân lao động, đòi hỏi phải có hơn 15,000 sản phẩm bất động sản để có thể đáp ứng tốt nhu cầu ở tại đây. Khi dự án INCO CITY được quy hoạch đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm.

Hiện thực hóa giấc mơ an cư và đầu tư

Trong khi những dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh đang sở hữu những khung giá cao ngất ngưỡng, tối thiểu một sản phẩm tại dự án trung tâm thành phố có giá từ 35 – 40 triệu/m2 thì tại Bình Dương các sản bất động sản có giá thấp nhất là 11-12 triệu đồng/m2. Với những nhà đầu tư tài chính thấp nhưng vẫn mong muốn sở hữu nhà đất cho riêng mình thì Bình Dương là điểm đầu tư có tiềm lực tốt.

Dự án INCO CITY là một điểm sáng an toàn đầu tư trong thời điểm hiện tại. Đúng nghĩa “tấc đất tấc vàng’’ khi dự án sở hữu vị trí mặt tiền đường lớn, khung pháp lý rõ ràng và minh bạch khẳng định cơ hội thanh khoản và lợi nhuận trong tương lai.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư INCO City Bình Dương

    Khu dân cư INCO City Bình Dương

    INCO City là dự án đất nền, tọa lạc trên mặt tiền đường DT 742, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm cách Cầu Trại Cưa khoảng 260m.

  • An cư dễ dàng với căn hộ Icon Plaza thanh toán 1%/tháng

    An cư dễ dàng với căn hộ Icon Plaza thanh toán 1%/tháng

    Chủ đầu tư Danh Việt Group vừa đưa ra giải pháp tài chính thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà cho dự án căn hộ Icon Plaza trung tâm TP Thuận An.

  • Bất động sản Bình Dương, những điểm sáng trong năm 2020

    Bất động sản Bình Dương, những điểm sáng trong năm 2020

    Thị trường bất động sản Bình Dương đang ngày trở nên sôi động hơn khi liên tục đón nhận hàng loạt các dự án mới. Trong đó, nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đều đã tề tựu về mảnh đất vô cùng trù phú này. Vậy, lý do gì đã hấp dẫn các công ty đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.