Thị trường bất động sản Bình Dương đang ngày trở nên sôi động hơn khi liên tục đón nhận hàng loạt các dự án mới. Trong đó, nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đều đã tề tựu về mảnh đất vô cùng trù phú này. Vậy, lý do gì đã hấp dẫn các công ty đầu ngành nhảy vào thị trường Bình Dương?

Tỉ suất di cư thuần cao nhất cả nước

Bình Dương hiện đang là tỉnh có tỉ suất di cư thuần dương cao nhất tại nước ta theo “Kết quả Tổng điều tra Dân số và Nhà ở năm 2019”. Dân số tại Bình Dương hiện đang là 2,45 triệu người, trong đó hơn 50% trong số này là các công nhân tại các nhà máy, xí nghiệp ở các KCN. Bên cạnh đó, tỉnh còn có hơn 50 nghìn chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây. Một điểm cộng lớn tại thị trường bất động sản Bình Dương chính là nhu cầu nhà ở thật. Với số lượng tăng trưởng dân cư thuần cao ngất ngưởng như hiện nay, thế nhưng tỉnh Bình Dương lại không đáp ứng đủ các sản phẩm bất động sản cho người dân trong khu vực mặc dù Bình Dương đang là tỉnh có GDP thuộc top đầu nước ta, rơi vào khoảng 155 triệu/năm theo nghiên cứu từ Property Guuru.

Tỉnh Bình Dương phát triển mạnh mẽ trong năm 2020

Điều này đã cho thấy sự chênh lệch giữa cung và cầu tại Bình Dương đang vô cùng lớn. Đây là một trong những nguyên nhân thu hút các nhà đầu tư tại các khu vực khác. Một điểm khác đó chính là giá trị gia tăng bất động sản tại Bình Dương tăng trưởng khá đều kể từ năm 2017. Đây chính là dấu hiệu vô cùng tích cực và lạc quan cho các nhà đầu tư bất động sản.

Tập trung nhiều Khu, Cụm công nghiệp quy mô lớn

Hiện nay, tỉnh Bình Dương đang có 28 Khu và Cụm công nghiệp với quy mô từ lớn đến nhỏ. Điều này đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế khu vực tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sự phát triển và mở rộng của các khu công nghiệp đã thu hút nhiều lao động đến đây làm việc và sinh sống.

Ngoài ra, các Khu công nghiệp giải quyết bài toán việc làm cho những ai đang sinh sống tại các dự án bất động sản trong khu vực. Đây là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng để quyết định sự thành công của các dự án khu đô thị. Theo đó, người mua nhà có xu hướng lựa chọn các dự án nằm gần KCN và có cư dân hiện hữu. Một số tiện ích như: Bệnh viện, trường học, UBND, công an... là những yếu tố tối quan trọng đối với người mua ở.

Phường Vĩnh Tân thu hút nhiều dự án bất động sản

Sau Nghị quyết 857/NQ-UBTVQH14 được ký ngày 10-01-2020, thị xã Tân Uyên chính thức có thêm 4 phường mới. Trong đó, Vĩnh Tân là cái tên vô cùng sáng giá khi khu vực này đang chững kiến nhiều sự thay đổi rõ rệt từ cơ sở hạ tầng giao thông cho đến đời sống kinh tế. Nhờ cú huých từ KCN VSIP II mở rộng, phường Vĩnh Tân thu hút được một lượng lớn người lao động lành nghề đến đây sinh sống và làm việc.

Tuy nhiên, số lượng căn hộ, nhà ở hiện nay tại phường Vĩnh Tân không đáp ứng đủ nhu cầu cho người dân nơi đây. Chính vì vậy, giá trị bất động sản tại phường Vĩnh Tân liên tục tăng cao, bất chấp trong đại dịch COVID – 19. Một yếu tố khác phải kể đến là mảng cho thuê nhà ở. Hiện nay, tại các khu công nghiệp, giá nhà ở nguyên căn cho các chuyên gia trung bình từ 15 triệu/tháng. Đối với phòng trọ cho thuê, giá tiền rơi vào khoảng 1,5 triệu/tháng đối với căn có diện tích 15m2. Có thể thấy, Vĩnh Tân đang là thị trường bất động sản tiềm năng bậc nhất tại Bình Dương. Tại bất kỳ phân khúc nào, nhà đầu tư vẫn có thể dễ dàng sinh lợi nhuận cao.

Dự án INCO City – Thành phố công nghiệp, kết nối giao thương

Dự án INCO City tọa lạc tại mặt tiền đường DT 742, trung tâm phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, Bình Dương - là điểm kết nối hầu hết các tiện ích sống về kinh doanh và an cư. Dự án được quy hoạch với diện tích 2,25ha và 141 sản phẩm, diện tích trung bình mỗi nền từ 60 – 75m2.

Phối cảnh dự án INCO City

Điểm mạnh vượt trội tại INCO City là tích hợp được các tiện ích nội khu vượt bậc, giải quyết đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu cư dân sinh sống tại đây. Nằm tại mặt tiền đường DT 742, cư dân sinh sống tại INCO City có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác tại Bình Dường. Đời sống nhộn nhịp và tấp nập cũng là một yếu tố mà người mua nhà có thể cân nhắc tại INCO City. Một dự án hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư INCO City Bình Dương

    Khu dân cư INCO City Bình Dương

    INCO City là dự án đất nền, tọa lạc trên mặt tiền đường DT 742, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm cách Cầu Trại Cưa khoảng 260m.

  • Cơ hội đầu tư an toàn tại dự án INCO CITY Bình Dương?

    Cơ hội đầu tư an toàn tại dự án INCO CITY Bình Dương?

    Những tiềm năng rộng mở của Bình Dương trong thời gian tới là cơ hội cho thị trường bất động sản nóng trở lại. Trong năm 2020 đất nền vùng ven trở thành cơn sốt giá, những dự án được quy hoạch nhanh chóng chiếm nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư vừa và...

  • An cư dễ dàng với căn hộ Icon Plaza thanh toán 1%/tháng

    An cư dễ dàng với căn hộ Icon Plaza thanh toán 1%/tháng

    Chủ đầu tư Danh Việt Group vừa đưa ra giải pháp tài chính thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà cho dự án căn hộ Icon Plaza trung tâm TP Thuận An.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.