Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài, nhiều doanh nghiệp bất động sản TP.HCM bắt đầu tung hàng khi nắm bắt tâm lý muốn sở hữu nhà của người dân vào thời điểm này khi giá nhà vẫn chưa tăng, thu hút người mua nhà trở lại thị trường khá sớm.
Thị trường BĐS sôi động sau Tết
Sau kỳ nghỉ Tết, chị Thanh Lương, trưởng phòng kinh doanh một công ty may mặc có trụ sở tại quận 12 đã quyết định “xuống tiền” mua một căn hộ tại quận Gò Vấp mà chị đã xem và cân nhắc trước Tết.
“Căn hộ này mình có dịp xem kỹ trước Tết nên không mất nhiều thời gian để quyết định, cân nhắc đủ tài chính nên mình mua luôn”chị Lương chia sẻ.
Tương tự chị Lương, nhiều khách hàng mua nhà trong tháng Giêng với tâm lý “Mua nhà đầu năm, may mắn cả năm”. Đây cũng là thời điểm nhiều người có nguồn tài chính dư dả sau một năm tích lũy và giá các sản phẩm bất động sản chưa tăng cao, khách hàng có nhiều cơ hội tìm chốn an cư lập nghiệp.
Chính vì vậy, hoạt động trên thị trường vẫn tiếp tục diễn ra sôi nổi, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ, nhà phố thương mại tại TP.HCM lượng giao dịch có chiều hướng tăng đều. Trên thị trường hiện có nhiều dự án chất lượng với các ưu đãi đi kèm tạo nguồn cung đa dạng và nhiều lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.
Trong đó, dự án căn hộ Cityland Park Hills là một trong những dự án hot nhất khu vực phía Bắc Sài Gòn, đã và đang chinh phục khách hàng bởi nhiều yếu tố: chủ đầu tư uy tín, vị trí thuận lợi, không gian sống hiện đại, thiết kế tinh tế, chính sách bán hàng hấp dẫn,…
Phối cảnh dự án Căn hộ Cityland Park Hills
Chị Nguyễn Mai, làm quản lý một công ty giày da tại quận Gò Vấp cho biết, khi biết chủ đầu tư Cityland mở bán các block căn hộ Cityland Park Hills, chị đã nhanh tay đặt mua 2 căn, một căn để cả gia đình sinh sống, một căn để đầu tư sinh lời.
“Cityland Park Hill có vị trí thuận lợi, gần chỗ làm hiện tại của tôi, xung quanh còn có trường học và các tiện ích liền kề mua sắm, vui chơi, giải trí. Đặc biệt, căn hộ ở đây còn được thiết kế hiện đại, thông thoáng với nhiều mảng xanh, hạ tầng khu vực hiện nay đã hoàn thiện rất nhiều, dễ dàng kết nối đến trung tâm nên giá trị bất động sản này sẽ tăng cao trong tương lai”, chị Mai chia sẻ về quyết định của mình.
“Cháy hàng” căn hộ trong khu đô thị kiểu mẫu
Căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có quy mô lên đến 27ha, gồm biệt thự, nhà phố, căn hộ, và được bình chọn là “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” do tập đoàn Dot Property (Singapore) chứng nhận.
Dự án tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp, tiếp giáp hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng lộ giới 30m – những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của TP.HCM. Từ căn hộ Cityland Park Hills chỉ mất 20 phút để đi đến trung tâm, 10 phút kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,…
Nằm liền kề những tuyến đường huyết mạch quan trọng, dự án có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển qua cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail… hoàn thiện cũng giúp giao thông thuận tiện hơn.
Tại đây, cư dân sẽ có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp với hệ thống trường học liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế, công viên 2ha, hồ bơi, khu vui chơi giải trí cùng các tiện ích ngoại khu đã hiện hữu như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại,…
Điểm nhấn của căn hộ Cityland Park Hills chính thiết kế thông minh, hiện đại và các mảng xanh tự nhiên trong từng phân khu.Cây xanh được thiết kế thành nhiều cấu trúc như công viên trung tâm, đường hoa dạo bộ, vườn cây giữa các nhà phố, biệt thự, những tiểu cảnh xanh dọc hai bên đường.
Căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu, cùng thụ hưởng những tiện ích đẳng cấp từ toàn khu
Chính những lợi thế đó đã giúp Cityland Park Hills thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Các đợt mở bán đều kết thúc nhanh chóng bằng lượng đặt chỗ nhiều hơn số lượng căn công bố ra thị trường. Ra mắt block đầu tiên P1 vào quý 4/2016, căn hộ Cityland Park Hills đã gây tiếng vang lớn khi đạt 100% giao dịch, tương đương 220 căn chỉ trong vòng 1 tháng. Tiếp đó, đợt 2 với 220 căn của block P5 được tung ra vào tháng 10/2017 hiện nay cũng đã hoàn thành 100% giao dịch.
Đầu năm 2018, chủ đầu tư Cityland liên tục cũng đã tung ra thị trường các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Như đợt công bố các căn hộ block P2, với hơn 220 căn và 100% số lượng căn đã có chủ, trong đó, có khá nhiều căn khách đặt chỗ trùng, chủ đầu tư phải giao dịch dựa trên thời gian đặt chỗ để lấy quyền ưu tiên.
Chủ đầu tư cho biết, hiện dự án chỉ còn vài chục căn của block P3, P4 với số lượng khách đặt chỗ gần như đã kín. Đây là hai block có tầm nhìn đẹp nhất hướng ra hồ bơi, công viên hay hồ cảnh quan thoáng mát, gồm các căn từ 1-3 PN, diện tích đa dạng từ 49-120m2, đáp ứng mọi nhu cầu nhà ở của khách hàng từ các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhiều thế hệ hay cả những người độc thân muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng.
Theo các chuyên gia, những tháng đầu năm nhất là thời điểm sau Tết Nguyên đán, để thăm dò và đánh giá thị trường, giá căn hộ chưa tăng nhưng giá bất động sản có thể tăng bắt đầu từ quý 2 khi thị trường đã vào guồng. Do đó, đây là dịp mà người mua nhà không nên “bỏ lỡ” cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Cityland Park Hills với giá gốc chủ đầu tư.
Thông tin chi tiết dự án, đăng ký đặt chỗ và tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills vui lòng liên hệ hotline: 0968 22 88 11 Website: https://cityland.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.