CafeLand – “Công trình Flora Anh Đào đủ điều kiện đảm bảo an toàn chịu lực theo quy định hiện hành; thi công và nghiệm thu đạt yêu cầu so với hồ sơ thiết kế, tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành”.

Đó là kết luận của Viện Công nghệ Xây dựng – Phân viện Khoa học Công nghệ Xây dựng miền Nam thuộc Bộ Xây dựng công bố sau khi kiểm định chất lượng căn hộ Flora Anh Đào (đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9).

Theo chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Nguyên Phúc (Công ty con của Nam Long), trong kết luận kiểm định của Viện Công nghệ Xây dựng nêu rõ: Công trình Flora Anh Đào đủ điều kiện đảm bảo an toàn chịu lực theo quy định hiện hành; thi công và nghiệm thu đạt yêu cầu so với hồ sơ thiết kế, tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành”.

Liên quan đến việc chủ nhân căn hộ 1.14 tại dự án Flora Anh Đào đã phản ánh về việc nứt tường xảy ra tại căn hộ này trước đó. Chủ đầu tư cho biết, sau khi tiếp nhận phản ánh đã xuống kiểm tra và nhận định đây là những lỗi cục bộ, có thể khắc phục hoàn toàn thông qua quy trình bảo hành thông thường. Tuy nhiên, sau nhiều làn thỏa thuận với khách hàng hai bên đã đi đến thống nhất yêu cầu bên thứ 3 vào cuộc để thẩm định chất lượng căn hộ.

Như vậy, với kết quả thẩm định vừa được Viện Công nghệ Xây dựng công bố, chủ đầu tư Nguyên Phúc đã giữ đúng cam kết với khách hàng. Đồng thời, đảm bảo với cư dân về chất lượng cũng như độ an toàn của dự án Flora Anh Đào.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.