Tọa lạc biệt lập tại Bãi Xép thơ mộng hữu tình của thành phố biển Quy Nhơn, tổ hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế Casa Marina Premium sở hữu chuỗi tiện ích siêu sang mang đến những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt dành cho giới thượng lưu.

Thiên đường nghỉ dưỡng mới của miền Trung

Nhu cầu tìm kiếm một điểm đến riêng tư nhưng cung cấp đa trải nghiệm, ngàn tiện ích ngày càng tăng cao, đặc biệt là khi xu hướng nghỉ dưỡng an toàn cùng gia đình, thoát khỏi sự xô bồ của phố thị, tìm về với thiên nhiên được dự đoán sẽ đón đầu sau dịch bệnh.

Casa Marina Premium sở hữu địa thế giao hòa giữa trời và biển

Được ví như thiên đường nghỉ dưỡng mới của miền Trung, Quy Nhơn là điểm đến yêu thích của giới thượng lưu nhờ bệ phóng phát triển du lịch gắn với văn hóa di sản cũng như khai thác mạnh mẽ lợi thế biển đảo hoang sơ, đang trên đà thuận lợi trở thành “thủ phủ nghỉ dưỡng triệu đô” của khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ.

Đáng chú ý hiện nay là dự án biệt thự đồi hướng biển Casa Marina Premium với địa thế độc tôn, thu trọn vào tầm mắt không gian tuyệt mỹ của thắng cảnh vịnh biển đất Vua tại Bãi Xép.

Nằm kế bên làng chài bình yên, những căn biệt thự lưng tựa đồi của Casa Marina Premium được xây dựng trên vị trí thượng đỉnh khan hiếm, mặt hướng hải mang đến tầm nhìn triệu đô cho chủ nhân.

Với số lượng giới hạn chỉ 160 căn biệt thự, Casa Marina Premium đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu và siêu giàu về mô hình biệt thự đồi hướng biển độc bản với không gian sống hòa hợp với thiên nhiên cùng những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp khác biệt không thuộc về số đông.

Kiệt tác độc bản cho chủ nhân danh giá

Sở hữu hơn 20 tiện ích sang trọng và độc đáo, Casa Marina Premium đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình cũng như các nhóm bạn trẻ có sở thích giải trí khác biệt. Hiện nay, những tổ hợp nghỉ dưỡng ở phân khúc cao cấp giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với đa dạng trải nghiệm còn rất khan hiếm ở Quy Nhơn.

Phối cảnh hồ bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt đẹp tại Casa Marina Premium

Không ngoa khi nói rằng tại Casa Marina Premium, chủ nhân có thể “bước một bước chạm ngàn tiện ích, xoay người lại thấy tinh hoa hội tụ”. Trên quy mô 12ha, hệ thống tiện ích siêu sang và không gian xanh chiếm đến 62% diện tích quần thể Casa Marina Premium.

Chuỗi dịch vụ tiện ích hội tụ tại tòa nhà chính như hồ bơi vô cực, spa, lounge bar, kid club,… được tư vấn bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới sẽ nâng tầm hưởng thụ và phục vụ chu đáo mọi sở thích của gia chủ.

Thừa hưởng trọn vẹn tính chất của một biệt thự đồi xa hoa, Casa Marina Premium tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hòa quyện với thiên nhiên trong lành đồng thời đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối để các gia đình nhiều thế hệ có thể thoải mái tận hưởng thư giãn ở đẳng cấp của giới thượng lưu đích thực.

Được hoàn thiện tinh tế trong từng chi tiết với nguồn cảm hứng từ di sản văn hóa bản địa, Casa Marina Premium là viên ngọc quý mở ra mạch nguồn thịnh vượng, mang đến sự may mắn và thành đạt bền vững cho những quý chủ nhân tinh anh.

Không chỉ là dự án nâng tầm quốc tế cho du lịch Quy Nhơn, Casa Marina Premium còn kiến tạo cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn với tiềm năng sinh lời cao và sức thanh khoản tốt.

Với sự tham gia triển khai và vận hành từ các đơn vị là “ông lớn” trong ngành như tập đoàn Huni (Pháp), nhà thầu Tracodi thuộc tập đoàn BCG, FQM tư vấn và giám sát, dự án hứa hẹn là điểm sáng cho các nhà đầu tư địa ốc Quy Nhơn. Khi dịch bệnh được kiểm soát ổn định, Casa Marina Premium sẽ là điểm đến bùng nổ, thu hút mạnh mẽ giới thượng lưu.

Thông tin dự án Casa Marina Premium

Hotline: 090 1900 998

Website: https://www.casamarinapremium.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.