04/10/2024 2:00 PM
Nếu như Daiwa House Group từng rót tiền làm dự án cao cấp cùng Phú Mỹ Hưng thì công ty thành viên là Cosmos Initia lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam với dự án căn hộ TT AVIO phân khúc vừa túi tiền.

Bảo chứng giá trị Nhật trong căn hộ vừa túi tiền ở Việt Nam

Thị trường địa ốc đang dành nhiều sự chú ý đặc biệt tới dự án căn hộ TT AVIO tại mặt tiền đường DT743C, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương. Ở vị trí đắc địa, dự án là giao điểm phát triển kinh tế năng động và cửa ngõ kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

TT AVIO được định vị ở phân khúc vừa túi tiền nhưng lại có vị trí thuận tiện, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích, do liên doanh gồm Cosmos Initia (thành viên Daiwa House Group), TT Capital và Koterasu Group thực hiện.

TT AVIO – dự án “chào sân” thị trường Việt Nam của ông lớn Nhật Bản Cosmos Initia – TT Capital – Koterasu Group

Liên doanh có sự góp mặt của 2 ông lớn đến từ đất nước mặt trời mọc. "Chất" Nhật Bản trong liên doanh là bảo chứng đối với các khách hàng hướng tới chất lượng và giá trị sản phẩm, giúp nâng tầm vị thế của dự án.

Koterasu Group có nhiều kinh nghiệm đầu tư vào dự án bất động sản và hỗ trợ tài chính cho các đối tác. Cosmos Initia đem lại sự tin tưởng với kinh nghiệm 50 năm phát triển bất động sản với đa dạng dịch vụ và là một thành viên của Daiwa House Group.

Tại Việt Nam, Daiwa House Group không còn xa lạ khi gắn liền với các dự án nhà ở cao cấp, phát triển khu công nghiệp và vận hành các nhà xưởng cho thuê, kho bãi logistics tại ngoại thành TPHCM.

Ở phân khúc nhà ở, Daiwa House Group ghi dấu ấn mạnh mẽ khi cùng chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng làm dự án Midtown ở quận 7, TPHCM, thuộc phân khúc cao cấp.

TT AVIO – Căn hộ Nhật Bản đa phong cách, phát triển từ nền tảng 50 năm kinh nghiệm của Cosmos Initia, thành viên Daiwa House Group.

Là thành viên của Daiwa House Group nhưng lần đầu tiên, Cosmos Initia xuất hiện tại thị trường Việt Nam và lựa chọn liên doanh để làm nhà ở vừa túi tiền khu vực Bình Dương. Với danh mục đa dạng khoảng 2.000 dự án và hơn 100.000 sản phẩm, Cosmos Initia đã khẳng định năng lực quốc tế tại Nhật Bản và các quốc gia như Australia, Hoa Kỳ…

Đại diện Cosmos Initia nói rằng đã đặt niềm tin rất lớn khi rót vốn làm nhà ở vừa túi tiền tại Việt Nam. Riêng tại TP.HCM, dân số đông, nhu cầu nhà ở lớn nhưng nguồn cung mỗi năm còn hạn chế. Trong khi đó, Bình Dương có vị trí liền kề TP.HCM, sở hữu quỹ đất lớn, dư địa phát triển tốt và phù hợp để nhà ở vừa túi tiền phát triển.

Nói về tiêu chí xây dựng nhà ở vừa túi tiền, đại diện Cosmos Initia khẳng định vừa túi tiền không có nghĩa là bình dân. Vị này ví von cũng giống như việc một người hoàn toàn có thể trải nghiệm món ăn rất ngon, rất đặc sản nhưng không có nghĩa là nó đắt vì khẩu phần của nó rất hợp lý với người dùng. Mọi thứ được “đo ni đóng giày” để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dân.

Sự khác biệt đến từ yếu tố Nhật Bản

Đại diện Cosmos Initia kỳ vọng khi rót vốn đầu tư vào căn hộ vừa túi tiền tại Việt Nam sẽ mang đến những sản phẩm khác biệt trong phân khúc này. Sản phẩm sẽ không chỉ đơn thuần là nhà ở mà còn bao gồm hệ thống tiện ích như trường học, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thương mại và văn phòng làm việc…

Tại đây, mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng một cách tốt nhất mà không cần phải ra bên ngoài. Nhờ vậy, cư dân có thể vừa tiết kiệm thời gian vừa giảm chi phí đi lại và hình thành một phong cách sống hiện đại, tiện nghi hơn.

TT AVIO nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng khi vừa ra mắt.

Để hiện thực hóa kỳ vọng trên, Cosmos Initia và các thành viên trong liên doanh đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng TT AVIO trở thành nơi đáng sống, vượt lên trên những giá trị thông thường mà phân khúc sản phẩm này mang lại.

Dự án được xây dựng tích hợp lên đến 89 tiện ích nội, ngoại khu – con số có thể tương đương với một dự án căn hộ trung - cao cấp.

Nổi bật là 8 cụm tiện ích cao cấp mà hiếm có căn hộ tầm trung nào có được như tổ hợp hồ bơi Galaxy Pool, khu vui chơi trẻ em Funky Town, Quảng trường nghệ thuật Art Square, khu vui chơi đa thế hệ Amazon Park, tổ hợp thể thao giải trí, khu Business Center với phòng làm việc, phòng Co-Working Space, Chill Skyzone với các khu vườn Nhật ngắm cảnh, Yoga ngoài trời, BBQ ở tầng thượng…

Về ngoại khu, dự án có thể dễ dàng kết nối với các cơ sở mua sắm, từ chợ dân sinh, siêu thị đến những trung tâm thương mại lớn, trường học, y tế, di chuyển đến các thành phố, tỉnh thành lân cận…

Các căn hộ trong dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tối ưu hóa mọi công năng, đem lại sự thoải mái và tiện dụng nhất. Mọi chi tiết trong căn hộ đều đảm bảo chất lượng bàn giao tốt nhất, từ vật liệu bề mặt, trang thiết bị an toàn và nội thất cơ bản đều được sử dụng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Panasonic, Yale, Hafele, Malloca, ToTo, Grohe, An Cường…

Đến với TT AVIO, khách hàng không chỉ sở hữu một nơi cư trú đơn thuần mà còn là cơ hội trải nghiệm không gian sống đậm chất Nhật Bản. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,23 tỷ đồng/căn, khách hàng có thể dễ dàng biến giấc mơ sở hữu nhà thành hiện thực.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm căn hộ Nhật Bản đa phong cách tại sự kiện Khai trương căn hộ mẫu TT AVIO.

Thời gian: 8h00, ngày 05.10.2024

Địa điểm: Sales Gallery TT AVIO, mặt tiền ĐT743C, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Liên doanh Đầu tư & Phát triển: Cosmos Itinia – TT Capital – Koterasu Group

Kinh Doanh Tiếp Thị: DKRS

Hotline: 0908 16 38 68

Website: ttavio.vn

  • TT AVIO “thổi lửa” vào thị trường nhà ở vừa túi tiền

    TT AVIO “thổi lửa” vào thị trường nhà ở vừa túi tiền

    Tưởng chừng những căn hộ giá hơn 1 tỷ đã “tuyệt chủng” trên thị trường, nhưng thời gian gần đây, những cái tên như TT AVIO đang nhen nhóm lại hy vọng cho phân khúc nhà ở dành cho người có thu nhập trung bình trở lên và những người trẻ, gia đình trẻ làm việc tại TP.HCM, Bình Dương.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • TT AVIO: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    TT AVIO: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    Dự án căn hộ TT Avio Dĩ An nằm trên mặt tiền Tỉnh lộ 743C, khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ dự án chỉ mất 5 phút để đến trung tâm thành phố Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một và siêu thị Vincom Dĩ An và 15 phút đ...

  • TT AVIO “thổi lửa” vào thị trường nhà ở vừa túi tiền

    TT AVIO “thổi lửa” vào thị trường nhà ở vừa túi tiền

    Tưởng chừng những căn hộ giá hơn 1 tỷ đã “tuyệt chủng” trên thị trường, nhưng thời gian gần đây, những cái tên như TT AVIO đang nhen nhóm lại hy vọng cho phân khúc nhà ở dành cho người có thu nhập trung bình trở lên và những người trẻ, gia đình trẻ l...

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.