Khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake, "niềm tự hào" một thời của đại gia Đường “bia” nay đã bị chủ nhân rao bán với giá 250 triệu USD vì khó khăn tài chính.

Theo đó, Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake sẽ được chào bán cạnh tranh trong tháng 3 với mức giá khởi điểm 250 triệu USD. Nguyên nhân là vì chủ nhân đang hết tiền, không có tiền trả lương cho nhân viên.

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Hữu Đường – Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình cho biết, trong 3 năm dịch Covid-19, mỗi năm doanh nghiệp của ông mất khoảng 1.000 tỉ doanh thu và 500 tỉ lợi nhuận. Đặc biệt năm 2002, công ty còn chịu lỗ bởi đây là năm đưa vào hoạt động cả 3 hệ thống khách sạn của Hoà Bình (gồm 3 khách sạn Somerset Hoa Binh, Dolce Hanoi Golden Lake và Danang Golden Bay).

Đứng trước tình thế này, Tập đoàn Hoà Bình đã có động thái chuẩn bị tái cơ cấu để chuyển sang kinh doanh. Theo đó, Hoà Bình đã xin chuyển 2 khu đất 393 Lĩnh Nam và 468 Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội) để làm nhà xã hội. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa được cấp phép xây dựng.

Được biết, Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake là dự án khách sạn dát vàng đầu tiên tại Hà Nội, nằm cạnh bờ hồ Giảng Võ (quận Đống Đa).

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, được thi công trong 18 tháng, khánh thành vào tháng 7.2020. Ảnh: Hanoitimes.vn

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake gồm 24 tầng cao với 360 phòng lưu trú. Toàn bộ gạch ốp bên ngoài khách sạn đều được phủ vàng 24k. Ảnh: Hanoitimes.vn

Ảnh: Hanoitimes.vn

Ảnh: Hanoitimes.vn

(Ảnh: Dolcehanoigoldenlake)

(Ảnh: Dolcehanoigoldenlake)

Các nội thất bên trong khách sạn cũng đều được phủ vàng. (Ảnh: Dolcehanoigoldenlake)

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn có diện tích từ 40 – 48m2, phòng cao cấp rộng khoảng 70 – 90m2. Ảnh: Hanoitimes.vn

Cao cấp nhất là căn suite tổng thống 184 m2 có thể phục vụ tới 10 khách; phòng penthouse Hoàng gia với diện tích 170 m2... (Ảnh: Dolcehanoigoldenlake)

Khu vực nhà hàng và quầy bar (Ảnh: Dolcehanoigoldenlake)

Đây là khách sạn duy nhất tại Hà Nội sở hữu bể bơi vô cực. (Ảnh: Dolcehanoigoldenlake)

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.