16/10/2021 10:30 AM
Theo đơn vị phát triển dự án, chỉ một phần trong số 104 căn tại khu căn hộ hàng hiệu đầu tiên của thủ đô được dành cho thị trường trong nước, số còn lại sẽ được bán ở thị trường quốc tế.

Ngày 5/10, Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc trên phố Hàng Bài, Hà Nội.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes đã chia sẻ về những giá trị của dự án này, từ di sản của thương hiệu, của phố cổ Hà Nội cho đến giá trị giới hạn đặc quyền trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam.

- Xin ông chia sẻ thêm về mối quan hệ hợp tác giữa Masterise Homes và thương hiệu Ritz-Carlton dự án này?

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International.

Marriott đã cùng chúng tôi tham gia từ giai đọan tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo dự án đạt chuẩn theo Ritz- Carlton toàn cầu. Đồng thời, dự án này cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn vàng của thương hiệu.

Masterise Homes mang đến một đội ngũ phát triển dự án đẳng cấp quốc tế bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Marriott.

- Tại sao Masterise Homes chọn Hà Nội để phát triển bất động sản hàng hiệu?

Bất động sản hàng hiệu là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tích sản và khẳng định địa vị và đẳng cấp của những người thành đạt. Chúng tôi tin rằng nhu cầu này ở những đô thị lớn như TP.HCM và Hà Nội đang lớn nhất.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và di sản của phố cổ Hà thành, với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton cùng những tiện ích hiện đại sang trọng và số lượng giới hạn chỉ 104 căn, nơi đây sẽ trở thành một phong cách sống khác biệt, đáp ứng những nhu cầu và khát khao của một số ít những người thành đạt ở Thủ đô.

Chúng tôi sẽ cân bằng số lượng mở bán giữa thị trường Việt Nam và nước ngoài, vì vậy đây càng trở thành một cơ hội hiếm có cho khách hàng Việt sở hữu một di sản gắn liền với thương hiệu Ritz-Carlton và mảnh đất vàng giữa phố cổ.

- Phản hồi của thị trường về dự án này ra sao, thưa ông?

Từ thời điểm hé lộ thông tin về dự án đến nay, chúng tôi đã ghi nhận được nhiều quan tâm của khách hàng, vượt cả số lượng căn mà chúng tôi hiện có. Tôi cho rằng sức hút này một phần là bởi vị trí độc tôn và số lượng giới hạn, một phần là bởi đẳng cấp của thương hiệu Ritz-Carlton.

Đội ngũ của chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ huyền thoại và đặc quyền xa hoa của thương hiệu Ritz-Carlton, cho dù đó là tại văn phòng bán hàng, nhà riêng hay một địa điểm tùy chọn nào khác.

Nằm trên con phố Hàng Bài, giữa lòng phố cổ thủ đô, dự án The Grand, Hanoi sở hữu tầm nhìn độc nhất

- Dấu ấn của Ritz-Carlton được thể hiện như thế nào tại dự án?

Các đối tác thiết kế của chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng không gian kiến trúc và nội thất của các dự án Ritz-Carlton trên thế giới, từ bảng màu, chất liệu, phong cách trang trí, từ đó tích hợp và thiết kế The Grand Hanoi.

Hình ảnh đầu sư tử đặc trưng của thương hiệu được chế tác thủ công và nằm ở mặt ngoài của dự án, bên cạnh đó là nét sang trọng trong không gian nội thất.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu mà còn có sự thống nhất và xuyên suốt với các dự án Ritz-Carlton khác trên thế giới, thỏa mãn những khách hàng đã biết và yêu mến thương hiệu gần 100 năm tuổi này.

- Vậy, bản sắc của Hà Nội sẽ được thể hiện ra sao tại dự án?

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp thế kỷ 19, thiết kế của dự án mang đặc trưng phố cổ Hà Nội với chi tiết thủ công truyền thống. Từ cột đá được thiết kế và xây dựng với kỹ thuật đặc biệt cho đến lan can mạ vàng, chữ RC viết tắt lồng ghép, kiến trúc mặt ngoài của dự án mang hơi thở cổ điển sang trọng mà người Hà thành đã yêu mến từ lâu.

Nội thất của dự án cũng được điểm xuyết bằng những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

Sự kết hợp của không gian sống đẳng cấp và khu thương mại sang trọng hài hòa với không gian mua sắm xa xỉ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm, tôn lên giá trị của khu căn hộ hàng hiệu này.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.