Sự kiện giới thiệu Block Iris Luxury – block đẹp nhất dự án Charmington Iris sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật, ngày 14/10 tại Gem Center, Quận 1. Tại sự kiện, khách hàng chọn căn giữ chỗ nhận chiết khấu 3%/trên giá trị sản phẩm.

Charmington Iris là dự án đồng phát triển giữa Vietcomreal và TTC Land, khởi nguồn từ ý tưởng nữ thần cầu vồng Iris – mang đến điềm lành, hạnh phúc, hanh thông cho cư dân bên 3 dòng chảy êm đềm của sông Sài Gòn, Bến Nghé, Kênh Tẻ.

Qua 2 đợt giới thiệu, dự án được thị trường đón nhận rất tốt và rổ hàng Block Aqua Luxury đã tiêu thụ đến 80%.

Giới thiệu đợt 3, TTC Land công bố Block Iris Luxury – Block đẹp nhất dự án khi 100% căn hộ đều có 3 mặt giáp sông, hướng nhìn trực diện Thủ Thiêm và Quận 1. Với rổ hàng đợt 3, theo chia sẻ từ TTC Land sẽ hướng đến nhóm đối tượng khách hàng để ở, với mức giá khá hợp lý chỉ từ 3 tỷ đồng/căn hộ.

Đặc biệt, khi khách hàng tham dự Event ngày 14/10 và chọn căn giữ chỗ còn nhận thêm chiết khấu 3%. Mức ưu đã này chỉ có giá trị duy nhất trong ngày Event. Ngoài ra, TTC Land còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong sự kiện: Bốc thăm trúng thưởng 01 xe máy Vespa trị giá 120 triệu đồng, 01 Macbook Pro 256 GB trị giá 65 triệu đồng, 01 tivi Samsung 55 inches. Song song, khách hàng còn được tham gia chương trình “May mắn nhân đôi” khi khách chọn căn hộ Block Iris Luxury - nhận 01 phiếu bốc thăm “Tậu nhà sang – trúng nhà đẹp” là 01 căn hộ Charmington Iris trị giá 2,8 tỷ đồng.

Nếu khách chọn căn hộ thuộc Block Aqua Luxury thì được 01 phiếu bốc thăm chương trình “Mua nhà – Trúng xe” là 01 ô tô Honda CRV thời thượng trị giá 1,2 tỷ đồng.

Charmington Iris bùng nổ ưu đãi với chiết khấu 3% duy nhất ngày event “Giới thiệu block đẹp nhất Iris Luxury”, ngày 14/10 tại Gem Center, Quận 1.

Charmington Iris – nơi giao long hội tụ, vượng khí sinh tài

Người xưa quan niệm vùng đất tụ khí thì mới phúc dày. Đó là vùng đất cao, địa thế vững vàng, phía trước không gian thoáng đãng để câu khí vào và hai bên tạo thành vòng cung để hướng dòng khí xoay tụ. Có thế đất Thanh Long (nguồc nước) và Chu Tước (không gian rộng) thì thuận không chỉ làm ăn và cung cấp khí sạch giúp sức khoẻ, gia đạo luôn bình an.

Charmington Iris Quận 4, liền kề Quận 1, may mắn khi nắm giữ thế đất “lòng chảo tụ khí” khi có 3 dòng chảy uốn lượn - bao quanh, ngày đêm thanh mát: Sài Gòn, Kênh Tẻ, và Bến Nghé. Đây là thế đất độc đáo, tại các quận của TP.HCM có dòng tụ khí thuộc sông Sài Gòn chảy qua. Bởi Quận 4 như tam giác cù lao – được bao bọc là ba bề sông nước: phía Đông Bắc là sông Sài Gòn, bờ bên kia là Quận 2; phía Tây Bắc là rạch Bến Nghé, bờ bên kia là Quận 1; phía Nam là Kênh Tẻ, bờ bên kia là Quận 7.

Charmington Iris Thanh Long – Chu Tước, bao bọc bỏi 3 mặt sông, thoáng đãng với gần 20 ha cây xanh – đây cũng là nơi “lòng chảo tụ khí” mang vượng khí sinh tài cho gia chủ

Dự án với 3 mặt giáp sông, như 3 con rồng lớn, tạo thành dòng thủy lưu tụ khí vượng tài, phát triển bền vững cho người sinh sống và làm việc. Đặc biệt, trong Charmington Iris có công viên nội khu rộng 4.000 m2, trước dự án là công viên Hồ Khánh Hội, rộng 17,6 ha – lá phổi xanh lớn nhất Quận 4. Đây chính là thế Chu Tước – trước đất có không gian rộng để thuận làm ăn và “câu” khí sạch thanh lọc cơ thể, giúp con người an nhiên, minh mẫn.

Đặc biệt, với quỹ đất vàng trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm, thì Charmington Iris là dự áncòn sót lại tại Quận 4 sở hữu thế đất Thanh Long – Chu Tước mang vượng khí sinh tài cho gia chủ sinh sống tại đây và có vị trí rất gần Quận 1.

Sự kiện giới thiệu Block Iris Luxury

Thời gian: 08:00 – 12:00, Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 tại Gem Center Quận 1

Đăng ký tham gia nhận chiết khấu 3%: 0903 69 69 77

Website: www.charmingtoniris.com.vn

Địa chỉ dự án: 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.