CafeLand - Liên quan đến thông tin UBND TP.HCM ra quyết định thu hồi quyết định chủ trương đầu tư dự án Charmington Iris (76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM), mới đây Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) đã có văn bản phản hồi trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM.

Charmington Iris nằm tại số 76 Tôn Thất Thuyết

Theo văn bản này, TTC Land - đơn vị kinh doanh các căn hộ tại dự án cho biết, chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Sabeco HP cho đến nay đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý để triển khai dự án.

Cụ thể, đến thời điểm hiện nay chủ đầu tư đã được UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư theo Quyết định số 4140 vào tháng 8/2016.

Dự án cũng đã được phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng 1/500 tháng 9/2016 của Sở Quy hoạch và Kiến trúc. UBND TP.HCM cho phép sử dụng đất để đầu tư xây dựng dự án theo Quyết định số 6057 tháng 11/2016.

Đến tháng 8/2018, UBND TP.HCM ban hành quyết định chấp thuận đầu tư và công nhận chủ đầu tư cho Công ty Đầu tư Sabeco HP theo Quyết định số 3538.

“Trên cơ sở các văn bản pháp lý dự án nêu trên, ngày 13/3/2018 chủ đầu tư đã hoàn tất toàn bộ nghĩa vụ tài chính (tiền sử dụng đất) cho dự án”, văn bản có đoạn viết.

Cũng trong văn bản, TTC Land cam kết thực hiện đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ với khách hàng.

Được biết, trước đó có thông tin UBND TP.HCM ra quyết định thu hồi quyết định chủ trương đầu tư dự án trung tâm thương mại dịch vụ căn hộ tại 76 Tôn Thất Thuyết (quận 4) của UBND TP ngày 12/8/2016.

Thời gian qua, TTC Land đã tiến hành các đợt giới thiệu dự án ra thị trường và cũng đã tiến hành huy động vốn rất nhiều khách hàng thông qua hình thức thu tiền tiền giữ chỗ.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.