Charm Group vinh dự nhận được danh hiệu “Best Luxury Resort Complex Iconic Design Vietnam 2021” - Tổ hợp nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam 2021 tại Giải thưởng Bất động sản “Dot Property Viet Nam Awards 2021” dành cho dự án Charm Resort Hồ Tràm. Thành tích này đánh dấu cột mốc quan trọng của Charm Group trong việc phát triển các dự án bất động sản đẳng cấp 5 sao nổi bật về kiến trúc và sự sáng tạo.

Giải thưởng Dot Property Awards nổi tiếng và được tin cậy bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành bất động sản. Chính vì vậy, cơ hội đạt được giải thưởng chính là sự công nhận, sự khẳng định dành cho những dự án và đơn vị có thực lực cũng như mang lại giá trị to lớn cho xã hội. Dot Property Awards là giải thưởng bất động sản quốc tế lớn và uy tín bậc nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

Charm Group tự hào về những nỗ lực của mình trong việc tạo nên một kiệt tác được hội đồng giám khảo công nhận. Charm Resort Hồ Tràm không chỉ tạo nên không gian sống mà còn tạo ra phong cách sống đẳng cấp, giàu trải nghiệm và nâng tầm danh tiếng của Charm group trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Đại diện Tập đoàn Charm Group vinh dự nhận giải thưởng

Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí trị liệu sức khỏe đẳng cấp quốc tế với quy mô 40ha, sở hữu đường bở biển nguyên sơ dài 3km đẹp nhất tại Hồ Tràm. Hàng loạt tiện ích khép kín tại Charm Resort Hồ Tràm đáp ứng mọi nhu cầu all-in-one cho khách hàng trong nước và quốc tế khi đến đây du lịch.

Charm Resort Hồ Tràm sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp nổi bật tạo nên giá trị sống đẳng cấp của cộng đồng tinh hoa Việt Nam bao gồm: Tổ hợp trị liệu sức khỏe hàng đầu khu vực 5.000m2, tuyến phố thương mại giải trí check-in 1km, tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000m2, trung tâm sự kiện quốc tế, hồ bơi đáy kính trên không, trung tâm thể thao biển, cùng hàng loạt dịch vụ giải trí và các tiện ích khác…giúp Charm Resort Hồ Tràm trở thành “thủ phủ” vui chơi nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp của khu vực.

Tổ hợp nghỉ dưỡng mang tầm biểu tượng của Tập đoàn Charm Group

Kiến trúc ấn tượng của Charm Resort Hồ Tràm được lấy cảm hứng từ hình ảnh du thuyền 5 sao với tâm điểm nổi bật là hình ảnh cánh chim Hải Âu đang vươn mình “ra biển lớn”, hứa hẹn đây sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc nổi bật nhất tại “thủ phủ” resort Hồ Tràm, nơi được mệnh danh là thiên đường giải trí nghỉ dưỡng tỷ đô của miền Nam. Charm Group đã ký kết hợp tác với thương hiệu 5 sao nổi tiếng thế giới Best Western Premier để quản lý phân khu đầu tiên của tổ hợp nghỉ dưỡng, Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn tạo nên “thủ phủ” nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, nơi đáng sống của cộng đồng tinh hoa tại Việt Nam.

Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm

Giải thưởng khẳng định tầm nhìn và sự sáng tạo của Charm Group trong suốt thời gian qua. Charm Resort Hồ Tràm một lần nữa là kiệt tác đầy tự hào trong chiến lược mang đậm “Dấu ấn Charm Group” trên thị trường nghỉ dưỡng hạng sang. Dự án không chỉ là biểu tượng về kiến trúc, về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị về sự thịnh vượng là mảnh ghép hoàn chỉnh đưa du lịch Hồ Tràm vươn tầm quốc tế. Đặc biệt là khi sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động dự kiến vào năm 2025 sẽ tạo lực đẩy giúp kinh tế và du lịch Hồ Tràm “cất cánh”.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền – Đại diện truyền thông của Tập đoàn Charm Group chia sẻ: “Với hành trình kiến tạo những biểu tượng, Charm Group tin rằng trong thời gian tới sẽ cho ra mắt nhiều dự án với kiến trúc đẳng cấp, sáng tạo và khác biệt trên thị trường bất động sản, đặc biệt với quỹ đất hàng trăm hecta tại các tỉnh và thành phố lớn như Tp. HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Đà Lạt, Chu Lai… Charm Group sẽ mang đến diện mạo và sự đổi mới cũng như kiến tạo một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tương lai. Trong hành trình phụng sự cộng đồng suốt 1 thập kỷ qua, Charm Group chưa bao giờ thôi tự hào với những giá trị tốt đẹp và những đóng góp tích cực góp phần giúp xã hội ngày càng phát triển, giàu mạnh hơn”.

Với chặng đường hơn 10 năm phát triển, Charm Group đã gặt hái được thành công trong nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất phải kể đến là mảng bất động sản. Hàng loạt dự án bất động sản tên tuổi đã góp phần “ghi dấu” thành công của Charm Group có thể kể đến như: Charm City Bình Dương, Charm Resort Long Hải, Charm Resort Hồ Tràm, Charm City Vũng Tàu… Charm Group không ngừng nỗ lực hòa mình vào dòng chảy kinh tế Việt Nam với tinh thần chủ động, phấn đấu khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong những lĩnh vực kinh doanh mà tập đoàn tham gia đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.