Công ty TNHH Đầu tư Trung tâm Thương mại Vina - đơn vị đầu tư thứ cấp vừa thuê lại toàn bộ Khu Trung tâm thương mại, thuộc Tổ hợp công trình Trung tâm thương mại Chợ Mơ trong suốt vòng đời của dự án đã chính thức bổ nhiệm Savills Việt Nam làm Đại lý Độc quyền Tư vấn và Cho thuê khối đế 5 tầng liên hoàn của 2 tòa nhà A & B.
Theo đó, khoảng 22.000 m2 mặt bằng bán buôn, bán lẻ sẽ được Savills chính thức mở chào khách thuê từ ngày 8/12/2010.


Khoảng 22.000 m2 mặt bằng bán buôn, bán lẻ sẽ được Savills chính thức mở chào khách thuê từ ngày 8/12/2010
Tọa lạc tại số 459C Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Trung tâm thương mại Chợ Mơ nằm trong trục giao thông kinh doanh chính truyền thống của Hà Nội là Bạch Mai - Phố Huế - Hàng Bài - Đinh Tiên Hoàng - Hàng Ngang - Hàng Đào.
Công trình có hai mặt tiền thoáng rộng, phía Tây giáp phố Bạch Mai dự kiến mở rộng đến 30 m; phía Nam giáp phố Minh Khai, nằm trên đường vành đai 2 nối với cầu Vĩnh Tuy, dự kiến mở rộng thành đường 72m.
Với vị trí chiến lược tại một trong bốn quận trung tâm nhất của Hà Nội và là cửa ngõ giao thương, Trung tâm thương mại Chợ Mơ có ưu thế đặc biệt là dễ dàng tiếp cận từ các quận trung tâm, các vùng lân cận và hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm bán buôn các sản phẩm từ Hà Nội đi đến các tỉnh thành khác của miền Bắc cũng như các tỉnh miền Trung và miền Nam Việt Nam.
Để tận dụng tối đa ưu thế đặc biệt về vị trí chiến lược của Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Savills đã tư vấn phát triển Khu Trung tâm thương mại tại 5 tầng đế liên hoàn tháp A và B theo mô hình Trung tâm đầu mối bán buôn hiện đại với đầy đủ trang thiết bị và tiện ích bao gồm hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, 2 thang cuốn, 2 thang lồng kính, 2 thang máy, 6 thang bộ thoát hiểm, 1 thang chở hàng, sân nhập hàng dành cho xe container và sảnh tiếp nhận hàng. Các khu kinh doanh theo ngành hàng được quy hoạch khoa học, đẹp và thuận tiện cho khách hàng.
Savills đánh giá vị trí và yếu tố văn hóa lịch sử của Chợ Mơ là những điểm mạnh nổi bật để đem lại sức sống mới cho Trung tâm thương mại Chợ Mơ nhằm thu hút khách hàng không chỉ từ khu dân cư đông đúc xung quanh (địa bàn chính) và hơn 3 triệu dân các quận nội thành (địa bàn thứ cấp) mà còn là nơi mua sắm ưa thích của khách hàng từ các tỉnh thành lân cận.
Dự án Tổ hợp công trình Trung tâm thương mại Chợ Mơ có tổng vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng đã được khởi công từ quý IV/ 2008, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2012.
Dự án phát triển bất động sản phức hợp này bao gồm tháp A cao 25 tầng, tháp B cao 15 tầng dành cho căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê trong đó khối đế 5 tầng nối 2 tòa nhà A & B làm trung tâm thương mại, 01 tầng bán hầm dành cho chợ truyền thống và 02 tầng hầm để xe.
Công trình được xây dựng trên tổng diện tích khu đất 11.191 m2, trong đó 4.987 m2 được sử dụng để xây dựng công trình và 6.204 m2 còn lại được đầu tư thành hệ thống cơ sở hạ tầng, đường giao thông nội bộ, vỉa hè, bãi đỗ xe, cây xanh, cảnh quan sân vườn tạo nên một tổ hợp xanh, hài hòa với môi trường sinh thái cùng nhiều tiện ích và tiện nghi cho người sử dụng.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland