CafeLand - Hiện Sàn giao dịch Bất động sản MyLand đang chào bán đất nền khu Phố thương mại – Dịch vụ Bàu Bàng tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương với giá từ 2 triệu đồng/m2.

Chào bán Phố thương mại - Dịch vụ Bàu Bàng giá từ 2 triệu đồng/m2 Nằm trong Khu công nghiệp và Đô thị Bàu Bàng quy mô 2.200ha, Phố thương mại - dịch vụ Bàu Bàng gồm có 2 khu: Khu I là nhà phố xây sẵn với 15 căn và Khu II là đất nền với 8 nền có diện tích từ có diện tích đất từ 250 – 360m2.

Dự án do Công ty Cổ phần kinh doanh và phát triển Bình Dương (Becamex TDC) làm chủ đầu tư và do Sàn giao dịch Bất động sản MyLand phân phối.

Hiện, hạ tầng dự án đã hoàn thiện và khu đất nền có giá bán từ 2 triệu đồng/m2. Ngoài ra, khu nhà phố xây sẵn có giá từ 1,3 tỷ đồng/căn với thời gian thanh toán trong vòng 3 năm.

Được biết, huyện Bàu Bàng mới tách ra từ huyện Bến Cát là cửa ngõ trọng yếu cho việc giao thương với khu vực Tây Nguyên và cả khu vực Đông Dương. Vào cuối năm 2013, trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng sẽ được khởi công xây dựng.

Thanh Trúc Theo Doanh nhiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.