Ngày 12/3 tới đây, INT Group sẽ chính thức mở bán Melody Villas 3 bao gồm 49 căn biệt thự với giá chào bán từ 2,2 tỷ đồng/lô.

Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái Melody Villas được định hướng đầu tư trở thành Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái xanh đạt chuẩn sinh thái châu Âu đầu tiên tại miền bắc
The Melody Villas tọa lạc tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội 55 km về phía tây, với giao thông thuận tiện.
The Melody Villas được phân thành 3 phân khu chính. Phân khu 1 & 3 Melody Villas gồm 82 căn biệt thự nghi dưỡng với tiện ích đạt chuẩn 4 sao nằm trên triền đồi nhìn xuống thung lũng và dòng suối Bùi. Phân khu 2, Làng sinh thái Melody Fantasy với 18 căn biệt thự nằm ngay cạnh dòng suối được quy hoạch như là một spa thiên nhiên rộng lớn với tâm điểm là dòng suối và rừng cây. Cư dân của Melody Fantasy sẽ phải cam kết tuân theo thỏa ước chung về các tiêu chuẩn sinh thái và bảo vệ môi trường.
Khi sở hữu các biệt thự tại The Melody Villas khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, được hỗ trợ tối đa về tiến độ thanh toán. Ngoài ra, khách mua biệt thự có thể gia tăng lợi nhuận của mình với mô hình timeshare – chia sẻ kỳ nghỉ khi ủy quyền cho INT Group quản lý, khai thác du lịch và chuyển nhượng lại khi có nhu cầu.
Theo INT Group, trong đợt mở bán vào ngày 12/3 tới đây, khách hàng sẽ có cơ hội chọn mua 03 lô đất nền biệt thự có vị trí đẹp nhất với gói quà tặng đặc biệt bao gồm: thẻ sử dụng rau hữu cơ trong vòng 1 năm, gói sử dụng ngôi nhà thông minh Smarthome, 1 thẻ Spa, 1 thẻ sở hữu kỳ nghỉ Ninh Vân Bay Holiday Club.

Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland