Công ty CP Đầu tư Nam Long (mã chứng khoán NLG) vừa công bố thông tin về việc thay đổi tổng giám đốc.

Quyết định bổ nhiệm tổng giám đốc mới của Tập đoàn Nam Long.

Theo đó, HĐQT phê duyệt miễn nhiệm chức vụ này đối với ông Trần Xuân Ngọc do đã kết thúc nhiệm kỳ kể từ ngày 30/3/2024.

Được biết, vị tổng giám đốc mới của Tập đoàn Nam Long là ông Lucas Ignatius Loh Jen Yuh. Ông được giới thiệu có 20 năm giữ chức vụ lãnh đạo và quản lý cấp cao tại một tập đoàn bất động sản có trụ sở chính tại Singapore.

Theo giới thiệu, trước khi gia nhập Tập đoàn Nam Long, ông Lucas Ignatius Loh Jen Yuh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức/tập đoàn hàng đầu châu Á như IRAS - Cục Doanh thu Nội địa Singapore; Temasek Holdings - Tập đoàn đầu tư toàn cầu thuộc sở hữu của chính phủ Singapore; Tập đoàn bất động sản Hopson; Tập đoàn CapitaLand….

Ông Lucas cũng là thạc sĩ quản trị kinh doanh Đại học Oklahoma City (Mỹ), từng tham dự chương trình quản lý cấp cao của Trường Kinh doanh Harvard.

Theo báo cáo tài chính riêng quý 4/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long lỗ hơn 4,9 tỉ đồng trong khi cùng kỳ báo lãi gần 522 tỉ đồng.

Tại phiên giao dịch ngày 4/3, cổ phiếu NLG tăng kịch trần 7%, lên mức 42.650 đồng từ trước khi công ty công bố thay đổi tổng giám đốc. Giá cổ phiếu NLG đã tăng 40% so với điểm đầu tháng 11/2023.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm