Việc áp dụng 4 tiêu chí cốt lõi của Gamuda Land – đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia vào Celadon City – một dự án bất động sản ở Việt Nam, liệu có mang đến sự khác biệt và thành công như Gamuda Land đã kỳ vọng?

Bốn giá trị cốt lõi – khác biệt hay thách thức?

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là một tập đoàn bất động sản trực thuộc Gamuda Berhad Malaysia. Đây là chủ đầu tư của rất nhiều khu đô thị đẳng cấp như: Horizon Hills, Valencia, Bandar Botanic và Jade Hills tại Malaysia. Ở Việt Nam, Gamuda Land tạo tiếng vang lớn với các dự án như công viên Yên Sở (846 triệu USD), Gamuda City (5 tỷ USD) và Gamuda Garden (1 tỷ USD). Vừa qua, Gamuda Garden vinh dự nhận được giải thưởng kiến trúc cảnh quan Malaysia 2015.

Celadon City là dự án đầu tiên mà Gamuda Land đầu tư phát triển ở thị trường miền Nam Việt Nam. Dự án cũng được áp dụng 4 giá trị cốt lõi của Gamuda Land là chất lượng thiết kế, cộng đồng- tiện ích, an toàn – an ninh, phong cách sống lành mạnh… vào việc xây dựng và phát triển. Đây như một lời cam kết chắc chắn về chất lượng của chủ đầu tư đối với khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Celadon City. Điều này, có thể gây dựng niềm tin nhưng cũng có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của dự án khi chủ đầu tư không thực hiện được như cam kết.

Block A, B Celadon City đã hoàn thiện và có hơn 90% cư dân chuyển đến sinh sống

Tại khu Tây Sài Gòn, thời điểm Gamuda Land mới vào đầu tư và phát triển Celadon City thì cơ sở vật chất, hạ tầng còn khá nhiều hạn chế. Vì vậy, “bước đi” của Gamuda Land được rất nhiều khách hàng đón chờ. Tính đến nay, những gì đã hiện hữu tại Celadon City đã phần nào thể hiện được tâm huyết vượt trội và tiềm lực kinh tế vững mạnh của Gamuda Land. Đồng thời, từng bước khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng bằng chính sự khác biệt trong đường lối phát triển.

Celadon City – Thay đổi khái niệm căn hộ của khách hàng

Gamuda Land đã từng bước phát triển Celadon City theo đúng cam kết ban đầu. Đầu tiên, là việc áp dụng tiêu chuẩn CONQUAS - tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Singapore vào viêc xây dựng và phát triển Celadon City. Đây là tiêu chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng của dự án từ lúc cọc nền đến lúc hoàn thiện giúp chủ đầu tư đảm bảo tiến độ xây dựng và trên hết là mang đến một “tổ ấm” chất lượng.

Không dừng lại ở đó, Gamuda Land còn chú trọng đến hệ thống tiện ích để phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân. Đến 80% diện tích tại Celadon City được dùng để phát triển phân khu tiện ích gồm: khu thương mại, khu giáo dục, khu văn hóa cộng đồng, khu thể dục thể thao… Điều khác biệt ở hệ thống tiện ích tại Celadon City là được phát triển theo quy mô rất lớn. Không chỉ đơn lẻ một vài hạng mục mà gồm nhiều hàng mục khác nhau để tạo nên một hệ thống tiện ích đa dạng và quy mô. Ví như khu Celadon Sport & Resort Club được khánh thành vào tháng 7/2016 sẽ bao gồm đầy đủ: bóng đá, tennis, cầu lông, gym, bơi lội, spa….

Celadon Sport & Resort Club rộng 5,4ha

An toàn và an ninh là giá trị cốt lõi tiếp theo mà Gamuda Land luôn đề cao tại các dự án của mình. Tại Celadon City, các chốt bảo vệ ở cổng chính và từng tiểu khu hoạt động 24/7, hệ thống camera, thẻ từ được trang bị khắp các tòa nhà kiểm soát nghiêm ngặt việc người lại di chuyển ra vào dự án giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại đây.

Không chỉ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội và có chủ đầu tư uy tín. Celadon City còn có chính sách thanh toán vô cùng ưu đãi. Theo đó, người mua được ưu đãi thanh toán trong vòng 48 tháng, 0% lãi suất. Hiện tại, dự án đang mở bán Block C và D khu Ruby với rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Celadon City trong tháng 6/2016 sẽ có cơ hội nhận được:

  • 2 lượng vàng SJC
  • 1 Xe Air Blade 2016
  • Ipad Pro Wifi 32GB
  • Chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người
  • 1 chỉ vàng SJC/ mỗi giải

Nhà mẫu Celadon City: Số 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1 - Hotline: 0933 852 332

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.