Với kinh nghiệm quản lý, vận hành bất động sản nghỉ dưỡng, CBRE được lựa chọn trở thành đơn vị quản lý vận hành và hợp tác khai thác khu phức hợp căn hộ, khách sạn, biệt thự cao cấp Aria Đà Nẵng Hotel & Resort.

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi (DKR) – nhà phát triển dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, CBRE sẽ hợp tác với chuỗi dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu Aria do DKR phát triển, trong đó có các dự án nghỉ dưỡng trải dài từ Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu…

Việc ký kết hợp tác với CBRE – một đơn vị quản lý, vận hành, khai thác dự án có kinh nghiệm sẽ góp phần mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu, đồng thời tạo dựng những giá trị bền vững trong tương lai.

Dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort do CBRE quản lý vận hành

Với những tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn đối tác hợp tác của CBRE, việc dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort trở thành đối tác được CBRE quản lý vận hành là sự khẳng định về uy tín, dịch vụ tiện ích và tiềm năng sinh lời của dự án.

Tọa lạc tại vị trí vàng trên cung đường nghỉ dưỡng kết nối Đà Nẵng – phố cổ Hội An, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort còn được thiên nhiên ưu đãi với hơn 140 m bờ biển trải dài. Được ví von như một thiên đường Địa Trung Hải thu nhỏ ngay bãi biển Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng Aria Đà Nẵng Hotel & Resort hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn trong thời gian tới.

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort mang đến cho khách hàng hơn 800 không gian trải nghiệm

Không chỉ sở hữu lợi thế độc đáo về thiên nhiên, tại Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, nhà phát triển dự án ưu tiên thiết kế chuỗi tiện ích hiện đại, với 6 tổ hợp tiện ích. Đặc biệt trong số đó là khu sảnh lễ tân rộng lên đến 6.000 m2 với các khu công năng dành cho du lịch – hội nghị - sự kiện MICE như: phòng họp tiêu chuẩn quốc tế, business lounge, lễ tân 24/7 và dịch vụ concierge cao cấp.

Dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort là tổ hợp khách sạn, căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng do Atkins – Tập đoàn thiết kế lớn thứ 3 tại Anh Quốc và thứ 10 thế giới trực tiếp thổi hồn trong từng đường nét, bằng việc tiên phong mang những tinh hoa của kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cảnh thiên nhiên tráng lệ tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng trên hành trình du lịch khám phá những miền di sản.

Với việc chính thức lựa chọn đơn vị vận hành quốc tế CBRE, nhà phát triển dự án kỳ vọng sẽ chăm sóc mỗi căn hộ với tiêu chuẩn toàn cầu, mang đến cho du khách những đặc quyền dịch vụ đẳng cấp 5 sao, với Sky Bar sôi động, hồ bơi tràn bờ view biển, nhà hàng đại dương, hệ thống Spa & Massage, BBQ ngoài trời…

Để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về một thiên đường nghỉ dưỡng mới tại thành phố biển Đà Nẵng, DKR đã chính thức khai trương, chào đón khách hàng tham quan Show Gallery Aria Đà Nẵng Hotel & Resort ngay tại dự án.

Với chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới, những ưu thế về vị trí địa lý cùng tiện ích đẳng cấp 5 sao Aria Đà Nẵng Hotel & Resort được kỳ vọng sẽ là điểm đến cho các du khách trong và ngoài nước, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản.

Thông tin chi tiết liên hệ website: https://ariadanangresort.com.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.