Như một lời đáp cho sự hoài nghi thường thấy của thị trường khi cho rằng căn hộ cao cấp chỉ để ở chứ không sinh lời, Gateway Thao Dien đang chứng minh điều ngược lại với giá trị đầu tư không ngừng gia tăng theo thời gian.

Vị trí làm nên vị thế

Tọa lạc ngay Quận 2 đắt giá của TP.HCM, Gateway Thao Dien đạt được tốc độ sinh lời nhanh nhất so với các dự án trong khu vực. Trong những năm qua, cơn sốt bất động sản tại Quận 2 chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng với Quận 7, khu vực này đang trở thành một trung tâm mới so với Quận 1 truyền thống của thành phố. Số liệu từ CBRE cho thấy trong năm 2016, khu Đông thành phố, trong đó có Quận 2 chiếm đến 41% số dự án mới được ra mắt, cao hơn hẳn các khu vực khác là khu Nam – 34%, khu Tây – 11% và ngay cả trung tâm chỉ 8%. Đáng chú ý, Quận 2 cũng là khu vực có tỉ lệ hấp thụ bất động sản cao nhất với 70% số dự án tung ra được bán hết trong năm.

Vị trí làm nên vị thế của Gateway Thao Dien (Hình phối cảnh)

Gateway Thao Dien còn có vị trí đẹp và hấp dẫn nhất Quận 2. Hiếm có dự án nào hội tụ được nhiều yếu tố chiến lược như: nằm ngay trong khu Thảo Điền, mặt tiền Xa lộ Hà Nội và ngay cạnh ga metro số 1, tuyến metro đầu tiên của Việt Nam.Ngoài ra, phần lớn các căn hộcó được cảnh sông Sài Gòn thoáng đạt nhờ cách quy hoạch và thiết kế. Hiện tại, Gateway Thao Dien có các căn 1-2 phòng ngủ có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhà đầu tư. Dự án cũng đang được triển khai đúng tiến độ với chất lượng công trình không ngừng được nâng cao, tiêu biểu như việc nâng cấp vật liệu hoàn thiện được thực hiện cuối năm qua.

Chủ đầu tư SonKim Land cho biết, trong khi phần lớn người mua nhà dễ bị thất vọng bởi chất lượng công trình khi nhận nhà, đơn vị này lại chủ động nâng cấp các vật liệu hoàn thiện nhằm vượt mức kỳ vọng của khách hàng. Đây là một động thái tiêu biểu để chứng minh cho tâm huyết của chủ đầu tư nhằm đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi cho người mua nhà cũng như giá trị sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư trong tương lai.

Căn hộ 1 phòng ngủ tại Gateway Thao Dien

Giá trị cho thuê ổn định dài hạn

Xét về mặt giá trị cho thuê dài hạn, Gateway Thao Dien cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Thảo Điền – nơi dự án tọa lạc, từ lâu được xem là nơi quy tụ tầng lớp cư dân có thu nhập cao và người nước ngoài định cư tại Việt Nam. Thảo Điền có hệ thống tiện ích cao cấp như trường học, bệnh viện quốc tế như Trường Quốc tế Tp.HCM (ISHCMC), Trường Bristish International School, Trung tâm y tế Family Medical Practices, Trung tâm nha khoa Châu Âu, các nhà hàng, trung tâm mua sắm sang trọng như Vincom Mega Mall, Parkson… Do đó, khu vực này rất được cư dân nước ngoài ưa chuộng và chọn làm nơi sinh sống lâu dài tại Việt Nam.

Thêm vào đó, Gateway Thao Dien nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, dễ dàng kết nối với khu công nghiệp ở các khu vực lân cận như Quận 9, Bình Dương… Trong tương lai, các khu vực này sẽ thu hút một lượng lớn chuyên gia nước ngoài đến làm việc. Khi đó, Gateway Thao Dien sẽ là lựa chọn rất phù hợp nhờ thuận lợi cho việc đi làm hàng ngày và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích cao cấp sẵn có tại khu vực Thảo Điền.

Gateway Thao Dien có thiết kế tinh tế và hiện đại (Hình phối cảnh)

Cần nói thêm, Gateway Thao Dien là dự án được rất nhiều người nước ngoài và cư dân sành điệu đánh giá cao, không chỉ ở chất lượng công trình mà còn ở khâu thiết kế tinh tế và hiện đại. Dự án có mật độ xây dựng thấp kết hợp với các tiện ích hoàn hảo như công viên nội khu, khu BBQ, hồ bơi, phòng gym, sauna đạt chuẩn quốc tế, khu vực nhà hàng và cafe quốc tế sang trọng… tạo nên không gian sống đẳng cấp như một resort thu nhỏ giữa thành phố. Tổng hòa nhiều yếu tố thuận lợi như vậy, nhà đầu tư nhạy bén hoàn toàn tự tin khi chọn lựa Gateway Thao Dien nằm trong danh mục đầu tư dài hạn của mình.

Từ nay đến hết 31/3/2017, Gateway Thao Dien áp dụng chương trình quà tặng 2% chiết khấu, 1 năm phí quản lý, hoặc 1 iPhone 7. Khách hàng còn có cơ hội nhận quà may mắn là 1 túi Hermes Garden Party. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0932 05 7979
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.