CafeLand - Ngày 18/9, Apec Group đã cất nóc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, ngay tại đại lộ Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa.

Apec Mandala Wyndham Phú Yên sẽ được bàn giao và đi vào sử dụng trong quý 2/2021.

Với mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, Apec Mandala Wyndham Phú Yên là khu phức hợp bao gồm shophouse và tòa căn hộ khách sạn Apec Mandala Wydham Phú Yên được ra mắt thị trường từ tháng 1/2019.

Tòa căn hộ Apec Mandala Wyndham Phú Yên được xây dựng trên khu đất rộng 5.500 m2 với tổng diện tích sàn 73.316 m2. Công trình bao gồm 1 tầng hầm và 27 tầng cao dự kiến sẽ được bàn giao và đi vào sử dụng trong quý 2/2021.

Sau khi đi vào hoạt động, Apec Mandala Wyndham Phú Yên sẽ cung cấp ra thị trường 1.055 căn hộ khách sạn.

Apec Group được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây khi công bố phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ Happy18 Bond với lãi suất 18%.

Đây được xem là trái phiếu có mức lãi suất cao bậc nhất trong nhóm trái phiếu bất động sản trên thị trường hiện nay.

Theo kế hoạch, gói trái phiếu này sẽ chính thức phát hành vào tháng 09/2020.

Được biết, mục đích phát hành trái phiếu là để cung cấp nguồn vốn để thực hiện việc đấu giá, phát triển các quỹ đất mới cho công ty, M&A các doanh nghiệp sở hữu quỹ đất vàng, đầu tư mới các dự án tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản như chung cư, thương mại, khu công nghiệp và căn hộ du lịch,…

  • Bí ẩn “đại gia” condotel Apec Group huy động 3.000 tỷ với lãi “khủng” 18%

    Bí ẩn “đại gia” condotel Apec Group huy động 3.000 tỷ với lãi “khủng” 18%

    CafeLand - Công ty Cổ phần Tập đoàn Apec vừa thông qua phương án phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu có tên gọi “HappyBond” với lãi suất lên tới 18%, mức lãi suất trái phiếu vào hàng cao nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Apec Group đang triển khai nhiều dự án condotel mang thương hiệu Apec nằm rải rác ở nhiều tỉnh thành từ bắc vào nam như Lạng Sơn, Hải Dương và Thái Nguyên., Phan Thiết, Phú Yên, Ninh Thuận...

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Nguyễn Đỗ Lăng

    Nguyễn Đỗ Lăng

    Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương - Apec Group