Dự án Nam Đô Complex tại 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội do Công ty CP Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu (GP-Invest) làm chủ đầu tư chưa có kế hoạch rao bán căn hộ.


GP-Invest vừa có thông báo số 227/CV/DKTC-BĐS để cảnh báo tới những khách hàng quan tâm tới dự án Nam Đô Complex.

Theo thông báo, GP-Invest khẳng định những thông tin rao bán căn hộ thuộc dự án Nam Đô trên mạng là sai lệch, không hợp pháp. Đến thời điểm này, GP-Invest chưa hề giao bán sản phẩm là căn hộ cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào.

Do đó, GP-Invest không chịu trách nhiệm về những giao dịch mua bán căn hộ tại Nam Đô Complex mà không tuân thủ đúng pháp luật, không thông qua sàn giao dịch bất động sản. Vì thế, GP-Invest khuyến cáo khách hàng nên thận trọng với những thông tin rao trên mạng.

Theo chủ đầu tư, hiện nay dự án đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý và chưa có kế hoạch bán các căn hộ. Sau khi dự án hoàn thiện hồ sơ pháp lý và đủ điều kiện giao dịch theo quy định pháp luật GP-Invest sẽ có thông báo chính thức về việc giao dịch mua bán căn hộ Nam Đô Complex.

Cafeland.vn - Theo Nguyễn Lê (LĐ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland