Khi nhu cầu sở hữu nhà ở bắt đầu khởi sắc bởi làn sóng cư dân dịch chuyển, quận 12 đang dần trở thành tâm điểm mới trên thị trường bất động sản nhờ vào sự xuất hiện của các dòng căn hộ trung cao cấp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống của cư dân.

Nguồn cung nhà ở đạt chuẩn còn giới hạn

Quỹ đất dồi dào cùng dư địa thị trường lớn đang khiến quận 12 trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư, nhưng ảnh hưởng của dịch bệnh từ cuối 2019 đã đặt ra một thách thức lớn về mặt cạnh tranh.

Người mua nhà sẽ trở nên thận trọng hơn, họ mong muốn sở hữu một tài sản thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra vì các điều kiện tài chính cá nhân đang bị tác động bởi sự lao dốc của nền kinh tế thị trường. Khi tiêu chuẩn căn hộ được đẩy lên cao cũng là cơ hội của những chủ đầu tư có cách làm hướng đến nhu cầu ở thật của khách hàng.

Tuy nhiên, do số lượng dự án mới còn khá ít nên nguồn cung hiện tại ở các quận nằm về phía Bắc TP.HCM như quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp hay quận 12 đang bị giới hạn, nhất là những dự án thuộc phân khúc trung cao cấp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống của cư dân hiện đạị.

Mở màn cho thị trường căn hộ trung cao cấp tại quận 12

Nắm bắt được sức nóng thị trường, sắp tới, Vạn Xuân Group sẽ mở màn cho phân khúc căn hộ trung cao cấp với dự án hoàn toàn mới có tên gọi: Khu căn hộ độc bản Happy One - Thạnh Lộc, ngay trung tâm quận 12, chỉ cách đường Nguyễn Oanh – Gò Vấp vỏn vẹn vài bước chân.

Sở hữu vị trí kim cương, Happy One - Thạnh Lộc hoàn toàn là nơi lý tưởng cho nhu cầu đi lại của mỗi cư dân khi thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm thành phố, sân bay, tàu điện, bến xe, siêu thị, khu vui chơi giải trí,…

Happy One – Thạnh Lộc mở màn cho thị trường căn hộ trung cao cấp tại quận 12

Với mật độ xây dựng chỉ 34,9% trên diện tích khoảng 3.600m2, 219 căn hộ độc bản Happy One - Thạnh Lộc là sự kết hợp hoàn hảo của không gian xanh và kiến trúc hiện đại trên nền tảng công nghệ 4.0 được trang bị cho toàn khu.

Một dự án ở phân khúc trung cao cấp nhưng được bàn giao full nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu và nâng tầm giá trị bởi 39 tiện ích độc bản chưa từng có trong khu vực, đặc biệt là 4 tiện ích chính như: Công viên view sông, Sảnh đón thác nước, Sảnh chờ nhiệt đới, Hồ bơi tràn bờ. Có thể nói, từng mét vuông tại Happy One - Thạnh Lộc đã được tối ưu để mang lại cuộc sống thực sự khác biệt, nâng cấp giá trị cuộc sống cho mỗi cư dân.

Ứng dụng tiện ích 4.0 thông minh với mức giá hấp dẫn

Theo Vạn Xuân Group, công nghệ 4.0 cũng là yếu tố làm nên tên tuổi của mình trên thị trường căn hộ trung cao cấp trong năm 2019; vì vậy những nâng cấp từ việc ứng dụng công nghệ mới của Happy One - Thạnh Lộc đang nhận được sự kỳ vọng cao của giới đầu tư.

Happy One – Thạnh Lộc ứng dụng tiện ích thông minh trong kỷ nguyên 4.0

Được biết, đây sẽ là một trong những dự án đầu tiên tại quận 12 ứng dụng tiện ích 4.0 thông minh như: hệ thống chiếu sáng tự động trong phòng ngủ và nhà vệ sinh, tắt mở máy lạnh bằng điều khiển từ xa hoặc điện thoại,…

Chưa hết, cư dân hoàn toàn yên tâm tận hưởng ngay tại ngôi nhà của mình khi được bảo vệ bởi hệ thống an ninh kiểm soát 24/7 với công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt. Wifi free cũng được trang bị ở tất cả các khu vực công cộng để cư dân có thể thoả thích truy cập bất cứ lúc nào.

Ngay cả những khu vực chức năng cơ bản cũng được chú trọng như bãi đỗ xe thông minh kết nối với hệ thống an ninh ngay cổng ra vào, tự động vào khu vực đỗ xe không cần thẻ kiểm soát; tìm kiếm và hướng dẫn vị trí đỗ xe bằng điện thoại hoặc bảng thông tin.

Mặc dù hội tụ đủ yếu tố của một dự án đạt chuẩn cao cấp “độc bản” tại Quận 12 nhưng Happy One - Thạnh Lộc lại được tung ra thị trường với mức giá tầm trung, chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn. Với diện tích đa dạng từ 49 - 80m2, đây là mức giá vô cùng hợp lý đáp ứng nhu cầu của số đông.

Theo các chuyên gia bất động sản, những dự án thuộc loại “hàng hiếm” như Happy One - Thạnh Lộc thường sẽ được những nhà đầu tư nhanh nhạy và người có nhu cầu ở trực chờ để “xuống tiền” ngay từ giai đoạn đầu mở bán vì đây là thời điểm giá trị tài sản có mức lũy tiến lợi nhuận cao nhất.

Dự án Khu Căn hộ Độc bản Happy One – Thạnh Lộc

Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Phân phối độc quyền: Viva Homes

Giá chỉ từ: 1.9 tỷ/căn

Diện tích căn hộ: 49 – 80m2

Hotline: 0965 65 65 87 Website: happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Căn hộ Happy One Premier Quận 12

    Happy One Premier nằm trên tuyến đường Thạnh Lộc 8, thuộc địa bàn phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách trục Quốc lộ 1A khoảng 550m.

  • Penthouse trung tâm Tân Sơn Nhất – tầm nhìn độc bản

    Penthouse trung tâm Tân Sơn Nhất – tầm nhìn độc bản

    So với các khu vực có tốc độ phát triển dự án căn hộ nổi trội như khu Đông, khu Nam Sài Gòn… phía Bắc thành phố khá khiêm tốn nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa, tiệm cận sân bay quốc tế với tầm nhìn độc bản....

  • Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Cất nóc khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier

    Sáng 27/05/2022, Vạn Xuân Group tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier. Sự kiện là minh chứng uy tín của chủ đầu tư khi giữ đúng lời hứa với khách hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình cũng như ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.