Theo ghi nhận, thị trường cũng bắt đầu xuất hiện nhiều loại hình căn hộ mới như căn hộ gác lửng (Loft), căn hộ chìa khóa đôi (Dual-key)... với mức giá tương đối hấp dẫn, gây được sự chú ý trong thời gian gần đây.

Tùy biến theo mọi nhu cầu

Căn hộ gác lửng hay còn gọi là Loft rất phổ biến tại các nước tiên tiến trên thế giới. Đây là loại hình căn hộ được thiết kế trần cao và bố trí thêm gác lửng ngay bên trong. Người mua căn hộ có thể thỏa thích sử dụng gác lửng làm phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc hay phòng dành cho trẻ em. Tùy theo diện tích mà mỗi căn hộ Loft có thể được thiết kế thêm 1 – 2 gác lửng, vừa gia tăng thêm thể tích không gian sống vừa đảm bảo sự thuận tiện trong sinh hoạt mỗi ngày.

Căn hộ Loft thỏa sức tùy biến tại Lancaster Lincoln

Theo các chuyên gia, việc xuất hiện thêm những mô hình căn hộ mới sẽ đa dạng hóa các dòng sản phẩm, phù hợp với xu hướng bất động sản hiện đại. Khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn, nhất là những người trẻ. Họ không còn phải áp lực tìm mua những căn hộ diện tích lớn để đáp ứng đủ nhu cầu, thay vì đó có thể thoải mái chọn những căn hộ Loft diện tích nhỏ, dễ dàng tùy biến thiết kế theo từng thay đổi cuộc sống.

Bên cạnh căn hộ Loft, căn hộ Dual-key cũng là sản phẩm được giới đầu tư ưa chuộng. Đây là hình thức căn hộ có 2 lối đi riêng biệt dẫn đến 2 phòng ngủ với chìa khóa riêng và được trang bị hệ thống bếp, WC riêng. “Mua căn hộ có lối đi riêng giống như mình đang sở hữu 2 căn nhà ngay cạnh nhau vậy. Gia đình tôi có thể sống ở không gian lớn còn phòng nhỏ để cho thuê, vừa có nhà ở vừa có thêm thu nhập. Bạn bè tôi ở Hà Nội đầu tư căn hộ Dual-key thì lại có kế hoạch cho thuê phòng lớn, phòng nhỏ dành làm nơi nghỉ ngơi mỗi khi vào công tác, cũng rất tiện” – Anh Vũ Hải (Q.4), một khách hàng đang quan tâm căn hộ Dual-key chia sẻ.

Sân chơi mới cho các chủ đầu tư

Bất động sản hiện đại đang đòi hỏi các doanh nghiệp phải sớm thích nghi và bắt kịp xu hướng. Việc xuất hiện các sản phẩm mới vừa là cơ hội để các chủ đầu tư tạo ra những dự án độc đáo vừa đặt ra những yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, kết cấu và kiến trúc.

Ông Nguyễn Trung Tín – TGĐ Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) cho biết: “Việc thiết kế những căn hộ này phải có sự tính toán rất kỹ. Ví dụ như với căn hộ Loft, chiều cao vừa phải đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng vừa phải đảm bảo có đủ không gian ở gác lửng và phía dưới để cư dân sinh hoạt mỗi ngày mà không cảm thấy bất tiện. Hay như căn hộ Dual-key thì quan trọng nhất là kết cấu các khu chức năng trong căn hộ, làm sao bố trí hợp lý khu bếp và WC cho cả 2 phòng, lối đi đặt ở đâu cho hợp lý và thuận tiện cho cư dân”.

Hồ bơi chân mây vô cực cho tầm nhìn panorama toàn thành phố

TTG Holding cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong phát triển những mô hình căn hộ Loft, Dual-key và Sky-villa, cũng là mô hình căn hộ sân vườn khá độc đáo tại dự án Lancaster Lincoln (Nguyễn Tất Thành – Q.4). Được biết, đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước của TTG Holding đã phải để nghiên cứu các mô hình căn hộ tiên tiến ở Mỹ để đưa ra được những thiết kế tối ưu nhất. Chính vì vậy, Lancaster Lincoln cũng được lấy cảm hứng từ kiến trúc Mỹ với phong cách Tân cổ điển vô cùng đặc trưng. Mọi căn hộ đều tận dụng tối đa view sông và toàn cảnh thành phố, đảm bảo sự riêng tư cá nhân cũng như sự thông thoáng, ánh sáng tự nhiên mà người đô thị rất ưa chuộng. Đây cũng được đánh giá là một trong số những dự án nổi bật tại Q.4 hiện nay, thu hút sự chú ý của không ít khách hàng và giới chuyên môn.

Các chuyên gia cũng dự báo mô hình căn hộ thông minh sẽ trở nên thịnh hành trong thời gian tới, nhất là tại các quận trung tâm và cận kề trung tâm khi mà quỹ đất đang ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn tiếp tục tăng cao.

Trải nghiệm ngay cuộc sống thượng lưu phong cách Mỹ đúng chuẩn Manhattan tại:

Khu căn hộ mẫu Lancaster Lincoln - 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1.

Hotline: 0933.09.09.09

Website: www.lincoln.lancaster.com.vn

Clip giới thiệu dự án Lancaster Lincoln

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.