Khu tổ hợp Phú Quốc Marina là nơi quy tụ của 6 dự án quy mô lớn: Khách sạn InterContinental, Khu nghỉ dưỡng Regent, Phú Quốc Waterfront, Marina Square, Sailing Club và Palm Garden Villas.

Phú Quốc Marina là khu tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng ven biển tọa lạc tại Bãi Trường ở phía Nam “đảo Ngọc” Phú Quốc. Dự án của chủ đầu tư BIM Group nằm trên tuyến đường huyết mạch DT975, cách sân bay Phú Quốc 7km và trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10km.

Dự án sở hữu đường bờ biển dài hơn 1km khá yên bình và vẫn giữ được những nét đẹp hoang sơ như bờ cát trắng và nước biển trong xanh.

Với quy mô lên tới 155ha, Phú Quốc Marina là nơi quy tụ nhiều thương hiệu lớn như InterContinental, Regent, Palm Garden,… Dự án được phát triển theo mô hình “Integrated Resort” - định hướng trở thành khu phức hợp du lịch, giải trí dành cho gia đình. Đến nay đã có 6 dự án nghỉ dưỡng – du lịch hình thành bên trong khu phức hợp Phú Quốc Marina với kiến trúc độc đáo, hạ tầng khang trang.

Phối cảnh khu phức hợp Phú Quốc Marina

Phải kể đến đầu tiên là khu tổ hợp InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Dự án có phong cách kiến trúc mô phỏng hình dáng sao biển được triển khai trên diện tích 9,19ha với bãi biển dài 400m.

Dự án bao gồm công trình cao ốc và các công trình phụ trợ, cung cấp 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng cùng hệ thống tiện ích Spa, Gym, được vận hành, quản lý bởi InterContinental Hotels Group.

Cận kề “tòa nhà sao biển” là khu khách sạn/căn hộ 5 sao Regent Phu Quoc. Dự án được vận hành bởi Tập đoàn IHG.

Với quy mô lên tới 15ha, dự án cung cấp 120 phòng khách sạn, 42 căn sky villas hướng biển và 76 căn biệt thự hạng sang. Tích hợp trong khuôn viên của phân khu này còn có các tiện ích cao cấp như dịch vụ quản gia đặc quyền 24/7, nhà hàng, sky bar, phòng tập gym, spa, bể bơi vô cực hướng biển.

Dự án tiếp giáp với khu phức hợp quảng trường Phú Quốc Marina Square với diện tích khoảng 6ha. Dự án mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải bao gồm 199 căn shoptel cao 7 tầng cùng hệ thống tiện ích bao gồm 4 bể bơi, vườn treo, đài phun nước….

Dự án Phú Quốc Waterfront tọa lạc trên khu đất hơn 5ha là khu tổ hợp du lịch lấy phố đi bộ làm điểm nhấn. Tại đây thường xuyên tổ chức các hoạt động giải trí như Chợ đêm Phú Quốc, khu phố đi bộ và bán lẻ, khu ẩm thực đường phố, không gian văn hóa Việt Nam và Phú Quốc.

Sản phẩm chủ đạo của dự án này là 151 shophouse, mini Hotel với thiết kế 1 hầm 3 tầng lầu và 1 tầng áp mái với kiến trúc chủ đạo là phong cách Indochine.

Cũng thuộc Phú Quốc Marina là khu biệt thự nhà phố Palm Garden Shop Villas tích hợp 2 chức năng kinh doanh và nghỉ dưỡng trên diện tích đất khoảng 7ha.

Phân khu bao gồm 96 căn biệt thự song lập được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Mỗi căn sở hữu mặt tiền kinh doanh lên đến 12m. Nơi đây được quy hoạch trở thành khu phố thương mại cao cấp, hướng tới nhóm khách hàng là các thương hiệu lớn.

Dự án thứ 6 thuộc tổ hợp Phú Quốc Marina mang tên Sailing Club Signature Resort. Trên quy mô 7,5ha, dự án xây dựng 130 căn biệt thự theo phong cách thôn quê, lấy mảng xanh làm điểm nhấn. Dự án sở hữu mô hình câu lạc bộ giải trí Sailing Club với diện tích khoảng 2.600m2 bao gồm beer club, quầy bar hướng biển, không gian biểu diễn liveshow ca nhạc,…

6 phân khu hoàn thiện tại Phú Quốc Marina đều mang màu sắc riêng biệt với kiến trúc độ đáo và phong cách nổi bật.

Bên cạnh 6 phân khu đã hoàn thiện, hiện dự án đang triển khai nhiều công trình quy mô lớn như công viên nước. Các tiện ích này khi về đích dự kiến sẽ lấp đầy các mảng trộng tại dự án Phú Quốc Marina, tăng tính thẩm mỹ cho dự án cũng như tăng sức hút với khách du lịch.

Bá Di
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.