Dự án đầu tiên được cấp phép đầu tư vào KCN Phước Đông - Bời Lời có vốn đăng ký đầu tư 15 triệu USD. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Pou Li VN đang xây dựng cơ sở hạ tầng, diện tích rộng 10 ha. Dự án thứ hai có vốn đầu tư 15 tỷ đồng của Công ty TNHH cơ khí CMC, chuyên sản xuất, sửa chữa, mua bán sản phẩm cơ khí; sản xuất, chế tạo nồi hơi, thiết bị áp lực, sản phẩm Inox... có quy mô 1,18 ha.

Đến nay, KCN Chà Là cũng đã tiếp nhận hai dự án đầu tư. Dự án thứ nhất của Công ty TNHH Pou Hung, có vốn đầu tư 15 triệu USD, rộng 20 ha, là dự án sản xuất và gia công giày dép. Dự án thứ hai thuộc Công ty TNHH T&K, có vốn đầu tư 3 triệu USD (rộng 0,35 ha), sản xuất và gia công các sản phẩm cơ khí chính xác dùng trong ngành chế tạo máy; sản xuất và gia công các linh kiện điện tử. CCN Chà Là được xem là nơi đầu tiên trong tỉnh tập trung thu hút các dự án đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao. Hiện KCN Chà Là được đầu tư các hạng mục chính về hạ tầng như trục đường chính (khoảng 13 tỷ đồng), nhà máy xử lý nước thải tập trung (khoảng 5,4 tỷ đồng), nhà máy cấp nước KCN (khoảng 7 tỷ đồng).

Cafeland.vn - Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland